เรียน Google Ads ที่ไหนดี เชี่ยวชาญระดับ Agency

By Tanin Chulasub I Head of Performance Marketing at ANGA

11 FEBRUARY 25

163

AW_MASTERY_Comprehensive-Google-Ads_COVER.webp

สอนการยิง Google Ads โดยตรงจากเอเจนซี่ แชร์ทุกเทคนิคที่ Google ไม่เคยบอก

  1. ทำความเข้าใจ Google Ads หลักการทำงาน ข้อดี ข้อเสีย รูปแบบการเรียกเก็บเงิน และประสิทธิภาพของ Google Ads
  2. เรียนรู้ Google Ads Hierarchy  โครงสร้างการวางแผนการยิงแอดบน Google ที่ถูกหลักการทั้ง 4 Levels ( Campaign, Ad Group, Keyword, Ad copy, Landing Page)
  3. วิเคราะห์ Key Metrics หรือ ตัวชี้วัดที่ส่งผลทางตรงและทางอ้อมของผลลัพท์การยิงโฆษณา เช่น ค่า CPC, CTR, Impression Shares
  4. เจาะลึกทุก Google Ads Campaign SEM, Youtube Ads, Google Display Network, Shopping, และ Demand Gen
  5. เทคนิคการยิงโฆษณาจากเอเจนซี่ เช่น การเลือก Keyword, การแบ่งกลุ่ม Keyword ที่ถูกหลัก, การแบ่งงบประมาณที่คุ้มค่า, และ การเลือกต
  6. การแก้ไขปัญหาเมื่อโฆษณาที่เรายิง Performance ไม่ดี สอนวิธีการพัฒนา และ เร่ง performance ให้ดีขึ้น ศึกษาต้นตอของปัญหา ประเมินวิธีการแก้ไข และ ลงมือแก้ไขจริง
  7. การสร้าง Creative ที่ดีควรเป็นอย่างไร วิธีการเขียน Ad Copy, Ad Text ต่างๆให้คนสนใจคลิ๊กมากยิ่งขึ้น
  8. การเพิ่ม Performance หน้า Landing Page ให้ผู้ใช้งานเว็บอยู่นานขึ้น และ เพิ่มโอกาสการเกิด conversion
  9. ทำความเข้าใจ Bidding Strategy แต่ละประเภท และ โอกาสในการใช้งานที่เหมาะสม
  10. เรียนรู้ Attribution Models ของ Google Ads
  11. เจาะลึก Performance Max กลยุทธ์ในการเร่งยอดขาย
  12. ทำความเข้าใจ Audience Signals เพื่อวิเคราะห์ว่ากลุ่มลูกค้าไหนมีโอกาสเป็น user ทืมีแนวโน้มสั่งซื้อมากที่สุด
  13. วิธีการควบคุมงบประมาณและเพิ่มผลลัพธ์การทำ Performance Max Campaign

 


 

Early Bird Price: 14,900 บาท จาก 18,900 บาท ต่อ 1 ที่นั่ง (สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ 200%)

เรียน 1 วันเต็มที่ Victor Club Sathorn วันที่ 22 มีนาคม 2568

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

K.เอก 080-902-6600

LINE OA: @angamastery

Email: [email protected]

Related News

Key Message คืออะไร สร้างอย่างไรให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย

ทำความเข้าใจ Key Message คืออะไรผ่าน มีเทคนิคการสร้าง Key Message ให้ทรงพลัง สื่อสารชัด และเหมาะสมกับธุรกิจอย่างไร พร้อมตัวอย่างจากแบรนด์ดังเพียบ

Flash Sale คืออะไร มีส่วนช่วยในการเร่งยอดขายอย่างไร

รวมทุกเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับแฟลชเซลล์ Flash Sale คืออะไร ข้อดี ข้อเสียเหมาะกับธุรกิจแบบไหนบ้าง พร้อมแชร์เทคนิคการจัด Flash Saleในปี 2025

Cost Per Lead (CPL) คืออะไร คำนวณอย่างไร ทำไมคนยิงแอดต้องรู้

ทำความเข้าใจ Cost Per Lead คืออะไร ตั้งแต่วิธีคำนวณ สาเหตุที่ทำให้ Cost Per Lead (CPL) สูง พร้อมวิธีแก้ เพื่อผลลัพธ์จากการทำโฆษณาคุ้มค่าที่สุด

Key Message คืออะไร สร้างอย่างไรให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย

ทำความเข้าใจ Key Message คืออะไรผ่าน มีเทคนิคการสร้าง Key Message ให้ทรงพลัง สื่อสารชัด และเหมาะสมกับธุรกิจอย่างไร พร้อมตัวอย่างจากแบรนด์ดังเพียบ

Flash Sale คืออะไร มีส่วนช่วยในการเร่งยอดขายอย่างไร

รวมทุกเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับแฟลชเซลล์ Flash Sale คืออะไร ข้อดี ข้อเสียเหมาะกับธุรกิจแบบไหนบ้าง พร้อมแชร์เทคนิคการจัด Flash Saleในปี 2025

Cost Per Lead (CPL) คืออะไร คำนวณอย่างไร ทำไมคนยิงแอดต้องรู้

ทำความเข้าใจ Cost Per Lead คืออะไร ตั้งแต่วิธีคำนวณ สาเหตุที่ทำให้ Cost Per Lead (CPL) สูง พร้อมวิธีแก้ เพื่อผลลัพธ์จากการทำโฆษณาคุ้มค่าที่สุด

logo

ติดต่อเรา

ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ