สอนการยิง Facebook Ads โดยตรงจากเอเจนซี่ แชร์ทุกเทคนิคที่ Facebook ไม่เคยบอก

Featured Image

สอนการยิง Facebook Ads โดยตรงจากเอเจนซี่ แชร์ทุกเทคนิคที่ Facebook ไม่เคยบอก

  1. ทำความเข้าใจ Facebook Ads หลักการทำงาน ข้อดี ข้อเสีย รูปแบบการเรียกเก็บเงิน และเครื่อข่ายทั้งหมดของ Facebook Ads
  2. เรียนรู้ Facebook Ads Hierarchy  โครงสร้างการวางแผนการยิงแอดบน Google ที่ถูกหลักการทั้ง 4 Levels ( Campaign, Adset, Adcopy)
  3. วิเคราะห์ Key Metrics หรือ ตัวชี้วัดที่ส่งผลทางตรงและทางอ้อมของผลลัพท์การยิงโฆษณา เช่น ค่า CPC, CTR, CPM, และ Conversion
  4. เจาะลึกทุก Facebook Ads Campaign ไม่ว่าจะเป็น Awareness, Traffic, App Install, Message, Engagement, และ Conversion
  5. เทคนิคการยิงโฆษณาจากเอเจนซี่ เช่น การเลือก Campaign, การตั้งค่า Ad set ให้ได้กลุ่มลูกค้าที่ตรงเป้าหมายจริงๆ, การเลือก placement ที่คุ้มค่าที่สุด
  6. การแก้ไขปัญหาเมื่อโฆษณาที่เรายิง Performance ไม่ดี สอนวิธีการพัฒนา และ เร่ง performance ให้ดีขึ้น ศึกษาต้นตอของปัญหา ประเมินวิธีการแก้ไข และ ลงมือแก้ไขจริง
  7. การสร้าง Creative ที่ดีควรเป็นอย่างไร วิธีการเขียน Caption, ข้อความที่อยู่บน Artwork หรือ Video ต่างๆให้คนสนใจคลิ๊กมากยิ่งขึ้น
  8. การเพิ่ม Performance หน้า Landing Page ให้ผู้ใช้งานเว็บอยู่นานขึ้น และ เพิ่มโอกาสการเกิด conversion
  9. การทำ Custom และ Lookalike Audience เชิงลึกที่สามารถหากลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีคุณค่าทางธุรกิจได้มากขึ้น
  10.  เทคนิคการแบ่งงบประมาณให้ได้ผลตอบแทนที่ดีที่สุด ของ Facebook Ads 
  11. การติดตั้ง Meta Pixel เพื่อทำการวัดผลการยิงแอดบนเฟสบุคอย่างแม่นยำ เช่น คนคลิ๊กปุ่มแอดไลน์กี่คน

     

     


     

Early Bird Price: 12,900 บาท จาก 18,900 บาท ต่อ 1 ที่นั่ง (สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ 200%)

เรียน 1 วันเต็มที่ Victor Club Sathorn วันที่ 30 มีนาคม 2568

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

K.เอก 080-902-6600

LINE OA: @angamastery

Email: [email protected]

คอร์สเรียน Google Analytics 4 เรียนออนไลน์
คอร์สเรียน SEO Strategy for Executives (Onsite)
คอร์สเรียน Website Tracking (Onsite)
คอร์สเรียนยิงแอด Facebook (Onsite)
คอร์ส SEO Content Writing
คอร์สเรียน Google Ads

พัฒนาสกิลที่ถูกต้องสำหรับผู้นำ
ด้านการตลาดออนไลน์

ปรึกษาคอร์สเรียน
วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics

กันยายน 16

วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics

เรียนรู้วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics ตั้งแต่การสร้าง UTM ไปจนถึงการตั้งค่า Channel Group ใหม่ เพื่อวัดผลแคมเปญได้อย่างแม่นยำ

Related News

วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics

16 กันยายน

วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics

เรียนรู้วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics ตั้งแต่การสร้าง UTM ไปจนถึงการตั้งค่า Channel Group ใหม่ เพื่อวัดผลแคมเปญได้อย่างแม่นยำ

อ่านเพิ่มเติม
วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics

16 กันยายน

วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics

เรียนรู้วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics ตั้งแต่การสร้าง UTM ไปจนถึงการตั้งค่า Channel Group ใหม่ เพื่อวัดผลแคมเปญได้อย่างแม่นยำ

อ่านเพิ่มเติม
Facebook Ads — Budget Testing Scenario เทคนิคการยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด

9 กันยายน

Facebook Ads — Budget Testing Scenario เทคนิคการยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด

ANGA MASTERY นำเสนอเทคนิคการทำ Facebook Ads ที่เอเจนซี่เราใช้งานจริง นั่นก็คือการทำ Budget Testing Scenario เพื่อยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด

อ่านเพิ่มเติม