สอนการยิง Facebook Ads โดยตรงจากเอเจนซี่ แชร์ทุกเทคนิคที่ Facebook ไม่เคยบอก

By Kantika Waewsawang I Team Lead of Paid Media at ANGA

11 FEBRUARY 25

171

Untitled design (34).webp

สอนการยิง Facebook Ads โดยตรงจากเอเจนซี่ แชร์ทุกเทคนิคที่ Facebook ไม่เคยบอก

  1. ทำความเข้าใจ Facebook Ads หลักการทำงาน ข้อดี ข้อเสีย รูปแบบการเรียกเก็บเงิน และเครื่อข่ายทั้งหมดของ Facebook Ads
  2. เรียนรู้ Facebook Ads Hierarchy  โครงสร้างการวางแผนการยิงแอดบน Google ที่ถูกหลักการทั้ง 4 Levels ( Campaign, Adset, Adcopy)
  3. วิเคราะห์ Key Metrics หรือ ตัวชี้วัดที่ส่งผลทางตรงและทางอ้อมของผลลัพท์การยิงโฆษณา เช่น ค่า CPC, CTR, CPM, และ Conversion
  4. เจาะลึกทุก Facebook Ads Campaign ไม่ว่าจะเป็น Awareness, Traffic, App Install, Message, Engagement, และ Conversion
  5. เทคนิคการยิงโฆษณาจากเอเจนซี่ เช่น การเลือก Campaign, การตั้งค่า Ad set ให้ได้กลุ่มลูกค้าที่ตรงเป้าหมายจริงๆ, การเลือก placement ที่คุ้มค่าที่สุด
  6. การแก้ไขปัญหาเมื่อโฆษณาที่เรายิง Performance ไม่ดี สอนวิธีการพัฒนา และ เร่ง performance ให้ดีขึ้น ศึกษาต้นตอของปัญหา ประเมินวิธีการแก้ไข และ ลงมือแก้ไขจริง
  7. การสร้าง Creative ที่ดีควรเป็นอย่างไร วิธีการเขียน Caption, ข้อความที่อยู่บน Artwork หรือ Video ต่างๆให้คนสนใจคลิ๊กมากยิ่งขึ้น
  8. การเพิ่ม Performance หน้า Landing Page ให้ผู้ใช้งานเว็บอยู่นานขึ้น และ เพิ่มโอกาสการเกิด conversion
  9. การทำ Custom และ Lookalike Audience เชิงลึกที่สามารถหากลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีคุณค่าทางธุรกิจได้มากขึ้น
  10.  เทคนิคการแบ่งงบประมาณให้ได้ผลตอบแทนที่ดีที่สุด ของ Facebook Ads 
  11. การติดตั้ง Meta Pixel เพื่อทำการวัดผลการยิงแอดบนเฟสบุคอย่างแม่นยำ เช่น คนคลิ๊กปุ่มแอดไลน์กี่คน

     

     


     

Early Bird Price: 12,900 บาท จาก 18,900 บาท ต่อ 1 ที่นั่ง (สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ 200%)

เรียน 1 วันเต็มที่ Victor Club Sathorn วันที่ 30 มีนาคม 2568

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

K.เอก 080-902-6600

LINE OA: @angamastery

Email: [email protected]

Related News

Key Message คืออะไร สร้างอย่างไรให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย

ทำความเข้าใจ Key Message คืออะไรผ่าน มีเทคนิคการสร้าง Key Message ให้ทรงพลัง สื่อสารชัด และเหมาะสมกับธุรกิจอย่างไร พร้อมตัวอย่างจากแบรนด์ดังเพียบ

Flash Sale คืออะไร มีส่วนช่วยในการเร่งยอดขายอย่างไร

รวมทุกเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับแฟลชเซลล์ Flash Sale คืออะไร ข้อดี ข้อเสียเหมาะกับธุรกิจแบบไหนบ้าง พร้อมแชร์เทคนิคการจัด Flash Saleในปี 2025

Cost Per Lead (CPL) คืออะไร คำนวณอย่างไร ทำไมคนยิงแอดต้องรู้

ทำความเข้าใจ Cost Per Lead คืออะไร ตั้งแต่วิธีคำนวณ สาเหตุที่ทำให้ Cost Per Lead (CPL) สูง พร้อมวิธีแก้ เพื่อผลลัพธ์จากการทำโฆษณาคุ้มค่าที่สุด

Key Message คืออะไร สร้างอย่างไรให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย

ทำความเข้าใจ Key Message คืออะไรผ่าน มีเทคนิคการสร้าง Key Message ให้ทรงพลัง สื่อสารชัด และเหมาะสมกับธุรกิจอย่างไร พร้อมตัวอย่างจากแบรนด์ดังเพียบ

Flash Sale คืออะไร มีส่วนช่วยในการเร่งยอดขายอย่างไร

รวมทุกเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับแฟลชเซลล์ Flash Sale คืออะไร ข้อดี ข้อเสียเหมาะกับธุรกิจแบบไหนบ้าง พร้อมแชร์เทคนิคการจัด Flash Saleในปี 2025

Cost Per Lead (CPL) คืออะไร คำนวณอย่างไร ทำไมคนยิงแอดต้องรู้

ทำความเข้าใจ Cost Per Lead คืออะไร ตั้งแต่วิธีคำนวณ สาเหตุที่ทำให้ Cost Per Lead (CPL) สูง พร้อมวิธีแก้ เพื่อผลลัพธ์จากการทำโฆษณาคุ้มค่าที่สุด

logo

ติดต่อเรา

ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ