แจก 10 ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ กระตุ้น

ANGA Mastery

30 OCTOBER 24

63

no.16.webp

แจก 10 ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ กระตุ้น Engagement

คอนเทนต์ (Content) เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้ที่ไม่ว่าธุรกิจไหนหรือแบรนด์ใด ต่างก็หยิบมาใช้เป็นเครื่องมือในการทำการตลาดออนไลน์กันทั้งนั้น เพราะคอนเทนต์เป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพสูงและช่วยให้แบรนด์สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ แต่คอนเทนต์ที่ผลิตออกมาก็จะต้องตรงกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ และสามารถแก้ไขปัญหาหรือสร้างประโยชน์ให้กับกลุ่มเป้าหมายได้เช่นกัน และด้วยความที่ทุกธุรกิจใช้คอนเทนต์ในการแข่งขัน ทำให้ต้องผลิตและเผยแพร่คอนเทนต์ออกมาจำนวนมาก ใครมีคอนเทนต์มากกว่า ก็สร้างโอกาสได้มากกว่า ดังนั้น บางคนจึงเกิดปัญหาไอเดียตัน ทำคอนเทนต์ออกมาแล้วเอนเกจเมนต์ไม่ดี หรือไม่น่าสนใจในสายตาของกลุ่มเป้าหมายสักเท่าไหร่

ด้วยเหตุนี้ ANGA Mastery จึงจะมาแจกตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจและน่าทำในปี 2025 เพราะเราพิสูจน์มาแล้วว่าเห็นผลจริง เรียกทั้งยอด Like ยอด Share ไหนจะยอด View ที่เพิ่มขึ้น ยอด Engagement และ Follow ที่เพิ่มขึ้นมารัว ๆ อีก เราไปดูกันดีกว่าว่า 10 ตัวอย่าง Content ที่น่าสนใจจะเป็นยังไงบ้าง

 

Content Marketing คืออะไร สำคัญอย่างไร

Content Marketing คือกลยุทธ์การตลาดที่แบรนด์ใช้เนื้อหาเป็นสื่อกลาง ในการสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยมุ่งเน้นให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อธุรกิจในทางการตลาด อาทิ การทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก, การทำให้เกิดภาพจำเกี่ยวกับแบรนด์, การสร้างความน่าเชื่อถือ, การเพิ่ม Traffic, การเพิ่ม Engagement, การเพิ่มยอดผู้ติดตาม หรืออื่น ๆ และมีเป้าหมายปลายทางคือการเพิ่มยอดขายให้แก่ธุรกิจนั่นเอง ซึ่งการทำ Content Marketing ที่ดีจะต้องมีเรื่องของ Branding & CI, คุณค่าของเนื้อหา, การออกแบบ และความตรงโจทย์โดนใจของกลุ่มเป้าหมายด้วย

10 ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจรูปแบบต่าง ๆ 

ทำคอนเทนต์อะไรดี? เป็นคำถามที่กว้างมาก ๆ เพราะว่าคอนเทนต์สามารถแตกออกไปได้หลายประเภทมาก ทั้งจุดประสงค์ในการสร้างคอนเทนต์, ลักษณะของคอนเทนต์ หรือรูปแบบคอนเทนต์ที่เราจะมาคุยกันในบทความนี้ สำหรับนักการตลาดคนไหนหรือ Content Creator ท่านใด เริ่มรู้สึกว่าสมองไม่ค่อยจะแล่น คิดไอเดียทำคอนเทนต์ไม่ออก อยากได้ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจมาไว้ดูเป็นแนวทาง เราจัดมาให้แล้วถึง 10 แบบด้วยกัน มาดูกันว่า 10 ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจแต่ละแบบคืออะไร และจะตอบโจทย์กับธุรกิจของคุณหรือไม่

1. Video Content

Video Content คือรูปแบบคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์กับเทรนด์ในปัจจุบันนี้มาก เพราะคอนเทนต์วิดีโอเป็นอะไรที่ดูง่าย ผู้ชมสามารถรับสารได้ครบทั้งภาพ เสียง และข้อความแบบครบจบในครั้งเดียว จึงทำให้แพลตฟอร์มวิดีโออย่าง YouTube และ TikTok เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงแพลตฟอร์ม Social Media ที่มีฟีเจอร์วิดีโอด้วย อาทิ Reels ใน Facebook, Stories ใน IG หรือ X (Twitter) เป็นต้น

 

 

 

ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจที่เป็น Video Content ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน เช่น ANGA เป็นบริษัทรับทำ SEO ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านนี้สูง จึงทำคอนเทนต์อัปเดตแนวทางการทำ SEO แบบใหม่ “ASEO” เพื่อให้ผู้ที่สนใจทำการตลาดด้วย SEO นำไปเป็นแนวทางทำ SEO ในปี 2025 

2. Blog Content

Blog Content คือคอนเทนต์บทความที่ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ อย่างบทความเรื่อง “10 ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ เพิ่มยอด Views & Engagement” ที่คุณกำลังอ่านอยู่ตอนนี้ ซึ่งส่วนมากจะเป็นการให้ความรู้ในด้านต่าง ๆ พร้อมกับสอดแทรกเทคนิคการทำให้บทความติดอันดับบน Google โดยการใส่คีย์เวิร์ด (Keyword) ตามแนวทางการทำ SEO (Search Engine Optimization) ด้วย จุดเด่นของ Blog Content คือสามารถแชร์ไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้

17.1_ANGA-Mastery-Blog-ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ.webp

ตัวอย่าง Content ที่น่าสนใจที่เป็น Blog Content หรือบทความจาก ANGA Mastery “SEO คืออะไร?” สำหรับคลายข้อสงสัยเรื่อง SEO 

 

3. Podcast Content

Podcast Content คือการถ่ายทอดเนื้อหาในรูปแบบเสียง ซึ่งผู้ฟังสามารถฟังผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์อย่าง Spotify, YouTube, Apple Podcasts, Google Podcasts หรือ SoundCloud ได้ ในระหว่างที่ทำกิจกรรมอื่น ๆ โดยเนื้อหาในพอดแคสต์ก็จะมีอยู่หลายรูปแบบ ทั้งการแชร์ข้อมูลข่าวสาร, การนำเสนอเนื้อหาเชิงลึก, บทสัมภาษณ์ หรือความรู้ในเรื่องต่าง ๆ ก็ได้

17.2_ANGA-Mastery-Blog-ตัวอย่าง-Content-ที่น่าสนใจ.webp

ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจที่อยู่ในลักษณะของพอดแคสต์ ANGA Mastery ก็มีเช่นเดียวกัน "Safe Zone พื้นที่ปลอดภัย" กับดักความสบายใจ หรือ กรงขังที่เราสร้างเอง?” ที่มีการพูดคุยเกี่ยวกับ Safe Zone พร้อมกับแชร์ประสบการณ์การออกจากพื้นที่ปลอดภัย เพื่อค้นหา Safe Zone ที่ใช่สำหรับตัวคุณเองไปพร้อมกับเรา

 

4. Real-Time Content

Real-Time Content คือคอนเทนต์ที่มักจะเกิดขึ้นมาโดยไม่คาดฝันหรืออยู่นอกเหนือจากแผนงานที่ได้คิดเอาไว้ ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับกระแส เทรนด์ หรือเหตุการณ์ในปัจจุบัน ข้อดีของการทำคอนเทนต์แบบนี้คือคุณจะได้รับ Engagement สูงกว่าปกติ มีการเข้าถึงที่สูงขึ้น เพราะเป็นเรื่องที่คนในสังคมกำลังให้ความสนใจอยู่นั่นเอง โดย Real-Time Content เหมาะสำหรับการโพสต์แบบ Organic มากกว่าการโฆษณา และสามารถลงได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะ Social Media และเว็บไซต์

 

17.3_ANGA-Mastery-Blog-ไอเดียคอนเทนต์.webp

ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ แบบตามกระแสที่เราเคยทำจะเป็นเรื่อง “YouTube x Shopee สองแพลตฟอร์มใหญ่ที่ร่วมมือกันเปิดตัวบริการช้อปปิ้งออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! “ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวใหญ่ในแวดวงการตลาดออนไลน์กับธุรกิจ E-Commerce ในขณะนั้น

5. Case Study Content

Case Study Content คือการนำเสนอความสำเร็จหรือการแก้ปัญหาที่ได้ผลลัพธ์ดี ที่ได้จากการดำเนินงานให้แก่ลูกค้าในธุรกิจของคุณ เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานและเสริมสร้างความน่าเชื่อถือ โดย Case Study Content มักจะถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์เป็นหลัก แต่ก็สามารถจัดทำออกมาในรูปแบบอื่น ๆ เพื่อให้เข้ากับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้

17.4_ANGA-Mastery-Blog-ตัวอย่างคอนเทนต์.webp

ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ แบบ Case Study Content ของบริการรับทำ SEO จาก ANGA โดยจะเป็นการแชร์ข้อมูลความสำเร็จในเคสของธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าและครัวเรือน ซึ่งภายในเนื้อหาก็จะมีการแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจของลูกค้า โจทย์ที่ลูกค้าต้องการ วิธีการดำเนินการ และผลลัพธ์ความสำเร็จ

 

6. Promotion Content

Promotion Content เป็นเนื้อหาที่ใช้ในการกระตุ้นความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เร่งให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ โดยมีจุดประสงค์ในการเพิ่มยอดขายให้แก่สินค้าหรือบริการ ด้วยการนำเสนอราคาพิเศษหรือข้อเสนอที่เอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้ซื้อ อาทิ ลดราคา 50% หรือ ซื้อ 1 แถม 1 เป็นต้น โดยส่วนมากมักจะนำเนื้อหาประเภทนี้ไปยิงโฆษณาผ่านช่องทางต่าง ๆ อาทิ Facebook Ads, TikTok Ads, Instagram Ads หรือ Google Ads เป็นต้น

 

17.5_ANGA Mastery Blog - ตัวอย่าง Content.webp

ตัวอย่าง Content ที่น่าสนใจ แบบการส่งเสริมการขายจากเราคือ “คอร์สเรียน Google Analytics 4 ราคาพิเศษเพียง 12,900 บาท จากปกติ 18,900 บาท” ซึ่งเป็นราคาพิเศษสำหรับผู้เรียนที่ลงทะเบียนล่วงหน้า (Early Bird)

7. FAQ Content

FAQ Content (Frequently Asked Questions) คือคอนเทนต์ที่เอาคำถามที่พบบ่อยและคำตอบเกี่ยวกับสินค้า บริการ หรือองค์กรมาทำเป็นบทความ หรือกราฟิก เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าสามารถพบคำตอบได้เอง โดยที่ไม่ต้องรอให้แบรนด์ตอบ อีกทั้งยังช่วยลดภาระงานของฝ่ายบริการลูกค้าของแบรนด์ได้อีกด้วย โดย FAQ Content เหมาะกับการนำไปใช้ใน Chatbot บนแพลตฟอร์ม E-Commerce, Social Media และเว็บไซต์เป็นที่สุด

17.6_ANGA Mastery Blog - FAQ Content.webp

ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ แบบ FAQ บนหน้าแรกของเว็บไซต์ ANGA Mastery ส่วนใหญ่จะเป็น FAQ เกี่ยวกับคอร์สเรียนที่เราเปิดสอน อาทิ ANGA Mastery มีคอร์สเรียนด้านใดบ้าง?, ใครคือผู้สอน, ไม่เคยทำการตลาดมาก่อน สามารถเรียนได้ไหม?, ผู้บริหารมือใหม่ ควรลงเรียนคอร์สอะไรก่อนดี? และต้องใช้ระยะเวลาในการอบรมกี่วัน? เป็นต้น

8. Tip & Trick Content

Tip & Trick Content คือเนื้อหาที่นำเสนอเคล็ดลับ ข้อแนะนำ หรือวิธีการเฉพาะทางที่ช่วยให้ผู้อ่านสามารถทำอะไรบางอย่างได้ง่ายขึ้นหรือมีประสิทธิภาพมากขึ้น จุดเด่นของคอนเทนต์แบบนี้คือช่วยสร้างคุณค่าให้กับผู้อ่านและแสดงความเชี่ยวชาญของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี สามารถเผยแพร่ได้ทั้งบนเว็บไซต์, จัดทำเป็น E-book, YouTube Shorts, TikTok หรือโพสต์บน Facebook ก็ได้

17.7_ANGA Mastery Blog - Tip & Trick Content.webp

ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจที่เป็นการแชร์ Tip & Trick คือ “10 กลยุทธ์สร้าง Content ยุคใหม่ ด้วย AI Tools” ที่จะมาแชร์กลยุทธ์การสร้างคอนเทนต์ให้เหมาะกับยุคดิจิทัลด้วยการใช้เครื่องมือ AI เข้ามาช่วยวิเคราะห์ สร้างเนื้อหา พร้อมกับวัดผลและปรับปรุงประสิทธิภาพของเนื้อหาให้ดีขึ้นกว่าเดิม

9. How-to Content

How-to Content คือเนื้อหาที่สอนวิธีการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างละเอียด โดยมีการอธิบายขั้นตอนต่าง ๆ เป็นลำดับอย่างชัดเจน ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านได้รับความรู้ดี ๆ กลับไปใช้งานได้จริง และยังทำให้แบรนด์ดูมีความน่าเชื่อถือขึ้นอีกด้วย

17.8_ANGA Mastery Blog - How-to Content.webp

ตัวอย่าง Content ที่น่าสนใจ แบบ How-to Content อย่าง “วิธีติดตั้ง Schema Markup ด้วย Google Tag Manager” เพื่อสอนให้เจ้าของเว็บไซต์ นักการตลาด หรือคนทำ SEO เข้าใจและสามารถติดตั้ง Schema Markup ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องพึ่งพา Website Development

10. Branding Content

Branding Content เป็นเนื้อหาที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่แบรนด์ พร้อมกับทำให้กลุ่มเป้าหมายมีความรู้สึกในทางที่ดีขึ้นและรู้สึกผูกพันกับแบรนด์มากขึ้นด้วย อาจจะเป็นการนำเสนอจุดเด่นและจุดแข็งของแบรนด์, ค่านิยมและวิสัยทัศน์ขององค์กร หรือนำเสนอด้านดี ๆ ของแบรนด์ก็ได้เช่นกัน

17.9_ANGA Mastery Blog - Branding Content.webp

ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ที่เป็น Branding Content จาก ANGA Mastery จะเป็นหน้า Home ของเราเอง ที่มีการแนะนำตัวเองโดยสังเขปว่าเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ ที่สอนโดย Agency ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO และ Paid Media ที่มาพร้อม Insigh เชิงลึก

 

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 ตัวอย่างคอนเทนต์ที่น่าสนใจที่เราเอามาฝากกันในบทความนี้ หวังว่าจะช่วยจุดประกายไอเดียในการคอนเทนต์ สำหรับแคมเปญทางการตลาดออนไลน์ให้กับคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าลืมวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย กำหนดจุดประสงค์ของแคมเปญ และเลือกช่องทางที่เหมาะสมก่อนที่จะผลิตคอนเทนต์ด้วย เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่สำคัญและเป็นประโยชน์อย่างมากในการทำการตลาดออนไลน์ หากคุณมองข้ามไปล่ะก็ นอกจากจะทำให้ Engagement ไม่ดีอย่างที่ควรแล้ว ยังทำให้เสียเวลาและต้องรื้อแผนกลยุทธ์การตลาดใหม่อีกด้วย

Related News

คู่มือการทำ Schema Markup บน WordPress ฉบับสมบูรณ์ โดยไม่ต้องเขียนโค้ด

Wordpress schema markup เป็นทักษะที่ SEO Specialist ควรเชี่ยวชาญ ในบทความนี้ เราจะสอนการลงมือทำแบบละเอียดโดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรมเมอร์

แชร์ 10 เทคนิคทำโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ เร่งยอดขาย 2025

ธุรกิจจะอยู่รอดต่อไปในอนาคตได้หรือไม่ ยอดขายเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุด เพราะถ้าคุณมียอดขายสูงพอ มันก็จะครอบคลุมในส่วนของเงินทุนที่เสียไปในตอนแรกและได้ทั้งกำไรที่จะต่อยอดธุรกิจต่อไป ซึ่งแบรนด์อย่างเรา ๆ ก็ต้องพยายามกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภค ให้พวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องมีสิ่งนี้ และตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการนั้นในท้ายที่สุด ผ่านการพูดโน้มน้าวใจโฆษณาสินค้าไปยังช่องทางต่าง ๆ อาทิ TikTok, Facebook หรือ Website ด้วยเหตุนี้การโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ จึงไม่ได้มีหน้าที่เพียงกระตุ้นความต้องการแล้วจบไปเท่านั้น แต่เป็นการกระตุ้นให้เกิด Conversion ขึ้นจริง มาทำความเข้าใจเรื่องโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ พร้อมดูตัวอย่างการโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจจากแบรนด์ต่าง ๆ กับ ANGA Mastery ได้ที่นี่เลย

Google My Business คือเครื่องมือสำคัญ ที่ทุกธุรกิจห้ามพลาด

เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ ไม่ว่าใครก็ต้องหันมาพึ่งพาการทำการตลาดออนไลน์กันทั้งนั้น เพราะเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจที่มีหน้าร้านหรือข้อมูลบนโลกออนไลน์ เป็นที่รู้จักและเติบโตได้เร็วกว่าธุรกิจที่ไม่มีข้อมูลบนโลกออนไลน์เลย ยิ่งธุรกิจใดมีการปักหมุดแผนที่ลงไปใน Google Maps และใส่ข้อมูลรายละเอียดของธุรกิจอย่างครบครันด้วยล่ะก็ ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะได้ลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมากเท่านั้น ในวันนี้ ANGA Mastery จะมาแนะนำให้คุณรู้จักว่า Google My Business คืออะไร บอกได้เลยว่าสิ่งนี้ช่วยธุรกิจของคุณได้มาก ทั้งธุรกิจที่มีหน้าร้านก็ดี หรือธุรกิจที่ไม่มีหน้าร้านก็ตาม อีกทั้งยังส่งผลดีต่อการทำ SEO พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพของการทำ Local SEO ให้กับธุรกิจที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

คู่มือการทำ Schema Markup บน WordPress ฉบับสมบูรณ์ โดยไม่ต้องเขียนโค้ด

Wordpress schema markup เป็นทักษะที่ SEO Specialist ควรเชี่ยวชาญ ในบทความนี้ เราจะสอนการลงมือทำแบบละเอียดโดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรมเมอร์

แชร์ 10 เทคนิคทำโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ เร่งยอดขาย 2025

ธุรกิจจะอยู่รอดต่อไปในอนาคตได้หรือไม่ ยอดขายเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุด เพราะถ้าคุณมียอดขายสูงพอ มันก็จะครอบคลุมในส่วนของเงินทุนที่เสียไปในตอนแรกและได้ทั้งกำไรที่จะต่อยอดธุรกิจต่อไป ซึ่งแบรนด์อย่างเรา ๆ ก็ต้องพยายามกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภค ให้พวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องมีสิ่งนี้ และตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการนั้นในท้ายที่สุด ผ่านการพูดโน้มน้าวใจโฆษณาสินค้าไปยังช่องทางต่าง ๆ อาทิ TikTok, Facebook หรือ Website ด้วยเหตุนี้การโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ จึงไม่ได้มีหน้าที่เพียงกระตุ้นความต้องการแล้วจบไปเท่านั้น แต่เป็นการกระตุ้นให้เกิด Conversion ขึ้นจริง มาทำความเข้าใจเรื่องโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ พร้อมดูตัวอย่างการโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจจากแบรนด์ต่าง ๆ กับ ANGA Mastery ได้ที่นี่เลย

Google My Business คือเครื่องมือสำคัญ ที่ทุกธุรกิจห้ามพลาด

เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ ไม่ว่าใครก็ต้องหันมาพึ่งพาการทำการตลาดออนไลน์กันทั้งนั้น เพราะเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจที่มีหน้าร้านหรือข้อมูลบนโลกออนไลน์ เป็นที่รู้จักและเติบโตได้เร็วกว่าธุรกิจที่ไม่มีข้อมูลบนโลกออนไลน์เลย ยิ่งธุรกิจใดมีการปักหมุดแผนที่ลงไปใน Google Maps และใส่ข้อมูลรายละเอียดของธุรกิจอย่างครบครันด้วยล่ะก็ ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะได้ลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมากเท่านั้น ในวันนี้ ANGA Mastery จะมาแนะนำให้คุณรู้จักว่า Google My Business คืออะไร บอกได้เลยว่าสิ่งนี้ช่วยธุรกิจของคุณได้มาก ทั้งธุรกิจที่มีหน้าร้านก็ดี หรือธุรกิจที่ไม่มีหน้าร้านก็ตาม อีกทั้งยังส่งผลดีต่อการทำ SEO พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพของการทำ Local SEO ให้กับธุรกิจที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

logo

ติดต่อเรา

ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ