mobiebackgroudmobiebackgroud

ข่าวธุรกิจการตลาด

เกาะติดสถานการณ์ในวงการธุรกิจก่อนใคร อัปเดตบทความธุรกิจและข่าวธุรกิจการตลาดแบบเร็วทันใจ สำหรับเหล่าผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจทุกอุตสาหกรรม

Banner_business-news

Latest News

Highlight News

31 OCTOBER

แชร์ 10 เทคนิคทำโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ เร่งยอดขาย 2025

ธุรกิจจะอยู่รอดต่อไปในอนาคตได้หรือไม่ ยอดขายเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุด เพราะถ้าคุณมียอดขายสูงพอ มันก็จะครอบคลุมในส่วนของเงินทุนที่เสียไปในตอนแรกและได้ทั้งกำไรที่จะต่อยอดธุรกิจต่อไป ซึ่งแบรนด์อย่างเรา ๆ ก็ต้องพยายามกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภค ให้พวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องมีสิ่งนี้ และตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการนั้นในท้ายที่สุด ผ่านการพูดโน้มน้าวใจโฆษณาสินค้าไปยังช่องทางต่าง ๆ อาทิ TikTok, Facebook หรือ Website ด้วยเหตุนี้การโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ จึงไม่ได้มีหน้าที่เพียงกระตุ้นความต้องการแล้วจบไปเท่านั้น แต่เป็นการกระตุ้นให้เกิด Conversion ขึ้นจริง มาทำความเข้าใจเรื่องโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ พร้อมดูตัวอย่างการโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจจากแบรนด์ต่าง ๆ กับ ANGA Mastery ได้ที่นี่เลย

แชร์ 10 เทคนิคทำโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ เร่งยอดขาย 2025
Link to Blog

30 OCTOBER

Google My Business คือเครื่องมือสำคัญ ที่ทุกธุรกิจห้ามพลาด

เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ ไม่ว่าใครก็ต้องหันมาพึ่งพาการทำการตลาดออนไลน์กันทั้งนั้น เพราะเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจที่มีหน้าร้านหรือข้อมูลบนโลกออนไลน์ เป็นที่รู้จักและเติบโตได้เร็วกว่าธุรกิจที่ไม่มีข้อมูลบนโลกออนไลน์เลย ยิ่งธุรกิจใดมีการปักหมุดแผนที่ลงไปใน Google Maps และใส่ข้อมูลรายละเอียดของธุรกิจอย่างครบครันด้วยล่ะก็ ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะได้ลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมากเท่านั้น ในวันนี้ ANGA Mastery จะมาแนะนำให้คุณรู้จักว่า Google My Business คืออะไร บอกได้เลยว่าสิ่งนี้ช่วยธุรกิจของคุณได้มาก ทั้งธุรกิจที่มีหน้าร้านก็ดี หรือธุรกิจที่ไม่มีหน้าร้านก็ตาม อีกทั้งยังส่งผลดีต่อการทำ SEO พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพของการทำ Local SEO ให้กับธุรกิจที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

Google My Business คือเครื่องมือสำคัญ ที่ทุกธุรกิจห้ามพลาด
Link to Blog

30 OCTOBER

แจกโพยลงติ๊กต๊อกเวลาไหนดี? 2567 พร้อมแชร์เทคนิคเพิ่มยอดวิว

ในปัจจุบันนี้ TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่แบรนด์ส่วนใหญ่เลือกใช้ในการทำการตลาดออนไลน์ เพราะ TikTok มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งในส่วนของผู้ใช้งาน จำนวนคอนเทนต์ และฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ถูกอัปเดตอยู่เสมอ รวมทั้งยังเป็น Social Media ยอดฮิตของ Content Creator ทั้งหลายด้วย เนื่องจากคอนเทนต์ที่ได้โพสต์ลงไปมันสามารถโด่งดังจนเป็นกระแสได้ในชั่วข้ามคืน ทั้งนี้ ก็ไม่ใช่ว่าทุกบัญชีและทุกคอนเทนต์จะได้มียอดวิวหรือเข้าถึงคนจำนวนมากได้ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้แบรนด์ของคุณมีโอกาสเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบน TikTok ได้มากขึ้น เราจะมาแนะนำเวลาที่เหมาะสมในการลง TikTok ให้คุณทราบกัน! หรือใครที่กำลังหาข้อมูลว่าลงติ๊กต๊อกเวลาไหนดี? ก็มาหาคำตอบกันได้ในบทความนี้เลย เพราะ ANGA Mastery รวบรวมมาให้แล้ว

แจกโพยลงติ๊กต๊อกเวลาไหนดี? 2567 พร้อมแชร์เทคนิคเพิ่มยอดวิว
Link to Blog

28 JUNE

พิชิตปัญหาทุกสถานการณ์ 5 เทคนิค Problem Solving แบบมืออาชีพ

แก้ได้ทุกปัญหา พิชิตเป้าหมายได้ทุกสถานการณ์ และพบกับทางออกของปัญหาที่ดีที่สุด ด้วย 5 เทคนิคการแก้ปัญหา Problem Solving แบบมืออาชีพในบทความนี้

28 JUNE

6 กลยุทธ์หัวหน้างาน ช่วยปูทางให้คุณมุ่งสู่ความสำเร็จ

พิชิตความสำเร็จในเส้นทางของการเป็นหัวหน้าที่ยอดเยี่ยม ด้วย 6 กลยุทธ์หัวหน้างานยุคใหม่ เสริมสร้างศักยภาพ พร้อมพาทีมมุ่งสู่เป้าหมายและความสำเร็จ

28 JUNE

Cloud-Data Integration ตัวช่วยผสานธุรกิจให้เป็นหนึ่งเดียว

ยกระดับการเติบโตของธุรกิจด้วย Cloud-Data Integration ตัวช่วยผสานรวมข้อมูลอย่างชาญฉลาด และขับเคลื่อนองค์กรให้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างยั่งยืน

30 JUNE

เจาะลึก Insight Silver Gen พร้อมกลยุทธ์การตลาดที่เข้าถึงใจวัยเก๋า

ทำความเข้าใจ Insight Silver Gen ไขข้อมูลเชิงลึกและรู้จักกลยุทธ์การตลาดมัดใจผู้สูงวัยยุคใหม่ ที่มีความมั่งคั่งในชีวิตและอิสระกว่าที่ผ่านมา

30 JUNE

กลยุทธ์การกำหนด KPIs เข็มทิศนำทาง สู่การพัฒนาคนและผลงาน

ทำความเข้าใจ KPI คืออะไร และรู้จักกลยุทธ์การกำหนด KPIs ที่จะช่วยปลดล็อกศักยภาพพนักงาน พัฒนาผลงาน และขับเคลื่อนองค์กรให้ไปสู่ความสำเร็จ

30 JUNE

Data Visualization คืออะไร พร้อมแนะนำเครื่องมือน่าใช้งาน

ต่อไปนี้การส่งต่อข้อมูลจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ถ้าคุณได้รู้ว่า Data Visualization คืออะไร ทำความรู้จักมิติใหม่ของการนำเสนอข้อมูลเป็นรูปภาพได้ที่นี่

13 AUGUST

ทำงานอย่างชาญฉลาดได้ แค่รู้จักเทคนิค SMART WORK

เรียนรู้เทคนิค SMART WORK เพื่อทำงานอย่างชาญฉลาด เพิ่มประสิทธิภาพ ลดเวลา และลดความเครียด พร้อมตัวอย่างการนำไปใช้ในชีวิตจริงของการทำงาน

13 AUGUST

Spotify วิเคราะห์ข้อมูลอย่างไรเพื่อนำเสนอเพลงที่ใช่ให้คุณ

เจาะลึกกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูลของอัลกอริทึม Spotify ที่ช่วยแนะนำเพลงได้ตรงใจผู้ฟัง เรียนรู้เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้ได้ในบทความ

13 AUGUST

แนะนำ 7 ทักษะการเป็นผู้นำ ที่จำเป็นสำหรับหัวหน้าองค์กรยุคใหม่

เรียนรู้ 7 ทักษะการเป็นผู้นำที่จำเป็นสำหรับหัวหน้าองค์กรยุคใหม่ พร้อมเทคนิคการพัฒนาตนเองเพื่อเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จในยุค 4.0

13 AUGUST

เจาะลึก CDP คืออะไร? ต่างกันกับ CRM อย่างไรบ้าง

เจาะลึก CDP (Customer Data Platform ) คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร และความแตกต่างจาก CRM แบบละเอียด พร้อมตัวอย่างการใช้งานจริงในธุรกิจ

13 AUGUST

Data + Emotional คู่หูสร้าง Storytelling ที่ทรงพลัง

ศาสตร์การผสมผสาน Data และ Emotional เพื่อสร้าง Storytelling ที่ทรงพลัง พร้อมเทคนิคและตัวอย่างจริงในการนำไปใช้สร้างคอนเทนต์ที่โดนใจผู้บริโภค

13 AUGUST

แนะนำ วิธีการทำงานเป็นทีม บริหารความขัดแย้ง ที่องค์กรชั้นนำทั่วโลกใช้

เรียนรู้วิธีการทำงานเป็นทีมและบริหารความขัดแย้งที่องค์กรชั้นนำทั่วโลกใช้ พร้อมเทคนิคและกรณีศึกษาจริง เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานในองค์กร

logo

ติดต่อเรา

ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ