คลัง Podcast
Marketing – Business
Podcast ดี ๆ จาก ANGA Mastery ที่จะพาคุณไปตะลุยคลังความรู้ผ่าน “เสียง” และ “การรับฟัง” เพื่อพัฒนาความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ตนเอง อาทิ Podcast Marketing (การตลาด) และ Podcast Business (พอดแคสต์ธุรกิจ)

Podcast

25 มิถุนายน
เป็นเป็ด VS Expert องค์กรอยากได้คนแบบไหนมาทำงาน? | ปฏิบัติศาสตร์ Ep.3
เป็ด หรือ Expert สรุปแล้วเป็นคนแบบไหนถึงจะดีกว่า? เป็นประเด็นร้อนมาก ๆ สำหรับกลุ่มคนทำงาน ที่ต้องการหาคำตอบให้กับเส้นทางการทำงานของตัวเอง ว่าสิ่งที่ฉันเป็นอยู่มันดีพอไหม มันดีมากพอที่จะแสดงคุณค่าในตัวฉันหรือยัง จึงอยากรู้ว่า ฉันควรยืนอยู่ตรงจุดไหนดี? . สกิล “เป็ด” ที่รู้กว้าง รู้อะไรหลายอย่าง เป็นลักษณะของคนที่มีความสามารถ หรือความถนัดหลายด้าน . สกิล “Expert” ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เก่ง และมีความสามารถในการทำด้านใดด้านหนึ่งได้เป็นอย่างดี . จาก 2 สกิลนี้ ในชีวิตการทำงานในปัจจุบันบริษัท หรือองค์กรเขาต้องการคนแบบไหนมากกว่ากัน แล้วเราสามารถใช้ 2 คำนี้มานิยาม หรือตัดสินตัวเราเองได้จริงไหม มาหาคำตอบด้วยตัวคุณเองไปพร้อม ๆ กันได้ในคลิปนี้
16 นาที

25 มิถุนายน
“Safe Zone พื้นที่ปลอดภัย” กับดักความสบายใจ หรือ กรงขังที่เราสร้างเอง? | ปฏิบัติศาสตร์ Ep.4
Safe Zone หรือ พื้นที่ปลอดภัย เปรียบเสมือนพื้นที่ที่เราคุ้นเคย รู้สึกสบายใจ และสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องคำวิจารณ์หรือความผิดพลาด แต่บางครั้งพื้นที่ปลอดภัย ก็อาจกลายเป็นกับดักที่กักขังเราไว้ ไม่ให้เราเติบโต พัฒนา หรือเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ . เคยไหม? – รู้สึกอึดอัด อยากลองทำอะไรใหม่ แต่กลัวความล้มเหลว – กังวลว่าคนอื่นจะคิดยังไง กลัวถูกตัดสิน – ยึดติดกับความสบายใจ ไม่กล้าเผชิญความท้าทาย – กลัวออกจาก Safe Zone แล้วผิดหวัง . ปฏิบัติศาสตร์ Ep.4 ชวนคุณมาคุยเรื่อง Safe Zone แชร์ประสบการณ์การออกจากพื้นที่ปลอดภัย เพื่อค้นหา Safe Zone ที่ใช่สำหรับตัวคุณเองไปพร้อมกับเรา
15 นาที

25 มิถุนายน
หัวใจสำคัญในการสร้างคนของการหัวหน้าที่ดี คือ ต้องมองตัวเองเป็นนักแก้ปัญหา? | ปฏิบัติศาสตร์ Ep.6
หมดยุคแล้วกับคำว่า ‘หัวหน้า’ และ ‘ลูกน้อง’คลิปนี้ คุณไพลิน จะมาร่วมแชร์มุมมองประสบการณ์ เรื่องปวดหัวในการทำงานหัวหน้าและทีมว่ามีเทคนิคการบริหารทีมยังไงให้ทีมสามารถทำงานได้อย่างแฮปปี้ และเราได้รับความไว้วางใจจากคนในทีมกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้มีอะไรบ้างที่คนเป็นหัวหน้าต้องปรับตัว ไม่ใช่เป็นแต่ออกคำสั่งมาแลกเปลี่ยนมุมมองคุณไปพร้อมกับเราได้ใน ปฏิบัติศาสตร์ Ep.นี้
17 นาที

25 มิถุนายน
เบื้องลึกการเป็น Content Creator ที่มีแค่สกิลอย่างเดียวก็ไม่พอ? | ปฏิบัติศาสตร์ Ep.5
Content Creator ใคร ๆ ก็เป็นได้ แต่จะเป็น Creator ที่อยู่รอดได้ไหมในยุคนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง .คลิปนี้ ปฏิบัติศาสตร์พาคุณไปพบกับเบื้องลึกของการเป็น Creator ในยุคที่มีการแข่งขันสูง ของ K.Ja (Content Creator) จะมาแชร์ประสบการณ์และมุมมองที่น่าสนใจมากมาย :➤ Content Creator ที่มีแค่สกิลอย่างเดียวทำไมถึงยังไม่พอในยุคนี้➤ มุมมองของการทำคอนเทนต์ TikTok ที่ไม่ใช่แค่ช่องของฉัน แต่มันคือ…➤ เอาชนะความกลัวในการเริ่มต้นลงมือทำยังไง?➤ ค้นหาเสน่ห์ในการเป็น Content Creator ฉบับตัวเอง➤ วิธีจัดการอุปสรรคของคำว่า “หมดไอเดียทำคอนเทนต์แล้ว”มาหาคำตอบไปพร้อมกับเราได้ใน ปฏิบัติศาตร์ Ep.5 นี้
18 นาที

25 มิถุนายน
วิเคราะห์ศึก Google SEO ในยุคที่ AI เข้ามาครองเกม ปี 2024 | RACHAVIT’s Podcast EP.1
‘AI เขย่าวงการ SEO!’ในปี 2022 ที่ผ่านมา Google ได้เปิดตัว AI สุดล้ำ ผู้คนแห่ใช้กันถ้วนหน้าต่อเนื่องตลอดปี 2023 ส่งผลให้นักทำ SEO หน้าใหม่ทั้งหลายท้าทายมากขึ้นในการทำ SEO สู้กับ AI เพราะทำไปก็ถูก AI แย่งพื้นที่การแสดงผลบน Google ไปหมด.แล้วนักการตลาดอย่างเราจะรับมืออย่างไร? วันนี้ RACHAVIT’s Podcast ️จะมาวิเคราะห์ให้ฟังแบบละเอียดยิบใน EP นี้ว่าเราจะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ได้อย่างไรพร้อมบอกกลยุทธ์การทำการตลาดในปี 2024
13 นาที

25 มิถุนายน
Lemon8 แอปใหม่มาแรงแซง Instagram จริงไหม ทำการตลาดยังไงได้บ้าง?
‘Lemon8’ แพลตฟอร์มคอนเทนต์ไลฟสไตล์กำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ที่รวบรวมคอนเทนต์รูปภาพ วิดีโอ และบทความต่าง ๆ มากมายมาไว้ในตัวแอปทำให้เป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วดีเทียบเท่า Instagram เลยไหม? วันนี้ผมเลยอยากมาแชร์มุมมอง วิเคราะห์แพลตฟอร์มนี้ใปกับนักการตลาดทุกคนว่า Lemon8 มีความสำคัญอย่างไรกับธุรกิจดีกว่า Instagram จริงหรือเปล่าแล้วเราควรทำการตลาดกับแพลตฟอร์มนี้ยังไงให้รอด!ฟังไปพร้อมกับเราได้แล้วใน EP นี้ หวังว่าวิดีโอนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะครับ
23 นาที

29 กันยายน
Facebook Ads — Budget Testing Scenario เทคนิคการยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด
ANGA MASTERY นำเสนอเทคนิคการทำ Facebook Ads ที่เอเจนซี่เราใช้งานจริง นั่นก็คือการทำ Budget Testing Scenario เพื่อยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด
Read More
16 กันยายน
วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics
เรียนรู้วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics ตั้งแต่การสร้าง UTM ไปจนถึงการตั้งค่า Channel Group ใหม่ เพื่อวัดผลแคมเปญได้อย่างแม่นยำ
Read More
16 กันยายน
วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics
เรียนรู้วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics ตั้งแต่การสร้าง UTM ไปจนถึงการตั้งค่า Channel Group ใหม่ เพื่อวัดผลแคมเปญได้อย่างแม่นยำ
Read More