คลัง Podcast
Marketing – Business
Podcast ดี ๆ จาก ANGA Mastery ที่จะพาคุณไปตะลุยคลังความรู้ผ่าน “เสียง” และ “การรับฟัง” เพื่อพัฒนาความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ตนเอง อาทิ Podcast Marketing (การตลาด) และ Podcast Business (พอดแคสต์ธุรกิจ)
ปรึกษาคอร์สเรียน
Podcast

25 มิถุนายน
เป็นเป็ด VS Expert องค์กรอยากได้คนแบบไหนมาทำงาน? | ปฏิบัติศาสตร์ Ep.3
เป็ด หรือ Expert สรุปแล้วเป็นคนแบบไหนถึงจะดีกว่า? เป็นประเด็นร้อนมาก ๆ สำหรับกลุ่มคนทำงาน ที่ต้องการหาคำตอบให้กับเส้นทางการทำงานของตัวเอง ว่าสิ่งที่ฉันเป็นอยู่มันดีพอไหม มันดีมากพอที่จะแสดงคุณค่าในตัวฉันหรือยัง จึงอยากรู้ว่า ฉันควรยืนอยู่ตรงจุดไหนดี? . สกิล “เป็ด” ที่รู้กว้าง รู้อะไรหลายอย่าง เป็นลักษณะของคนที่มีความสามารถ หรือความถนัดหลายด้าน . สกิล “Expert” ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เก่ง และมีความสามารถในการทำด้านใดด้านหนึ่งได้เป็นอย่างดี . จาก 2 สกิลนี้ ในชีวิตการทำงานในปัจจุบันบริษัท หรือองค์กรเขาต้องการคนแบบไหนมากกว่ากัน แล้วเราสามารถใช้ 2 คำนี้มานิยาม หรือตัดสินตัวเราเองได้จริงไหม มาหาคำตอบด้วยตัวคุณเองไปพร้อม ๆ กันได้ในคลิปนี้
16 นาที

25 มิถุนายน
“Safe Zone พื้นที่ปลอดภัย” กับดักความสบายใจ หรือ กรงขังที่เราสร้างเอง? | ปฏิบัติศาสตร์ Ep.4
Safe Zone หรือ พื้นที่ปลอดภัย เปรียบเสมือนพื้นที่ที่เราคุ้นเคย รู้สึกสบายใจ และสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องคำวิจารณ์หรือความผิดพลาด แต่บางครั้งพื้นที่ปลอดภัย ก็อาจกลายเป็นกับดักที่กักขังเราไว้ ไม่ให้เราเติบโต พัฒนา หรือเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ . เคยไหม? – รู้สึกอึดอัด อยากลองทำอะไรใหม่ แต่กลัวความล้มเหลว – กังวลว่าคนอื่นจะคิดยังไง กลัวถูกตัดสิน – ยึดติดกับความสบายใจ ไม่กล้าเผชิญความท้าทาย – กลัวออกจาก Safe Zone แล้วผิดหวัง . ปฏิบัติศาสตร์ Ep.4 ชวนคุณมาคุยเรื่อง Safe Zone แชร์ประสบการณ์การออกจากพื้นที่ปลอดภัย เพื่อค้นหา Safe Zone ที่ใช่สำหรับตัวคุณเองไปพร้อมกับเรา
15 นาที

25 มิถุนายน
หัวใจสำคัญในการสร้างคนของการหัวหน้าที่ดี คือ ต้องมองตัวเองเป็นนักแก้ปัญหา? | ปฏิบัติศาสตร์ Ep.6
หมดยุคแล้วกับคำว่า ‘หัวหน้า’ และ ‘ลูกน้อง’คลิปนี้ คุณไพลิน จะมาร่วมแชร์มุมมองประสบการณ์ เรื่องปวดหัวในการทำงานหัวหน้าและทีมว่ามีเทคนิคการบริหารทีมยังไงให้ทีมสามารถทำงานได้อย่างแฮปปี้ และเราได้รับความไว้วางใจจากคนในทีมกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้มีอะไรบ้างที่คนเป็นหัวหน้าต้องปรับตัว ไม่ใช่เป็นแต่ออกคำสั่งมาแลกเปลี่ยนมุมมองคุณไปพร้อมกับเราได้ใน ปฏิบัติศาสตร์ Ep.นี้
17 นาที

25 มิถุนายน
เบื้องลึกการเป็น Content Creator ที่มีแค่สกิลอย่างเดียวก็ไม่พอ? | ปฏิบัติศาสตร์ Ep.5
Content Creator ใคร ๆ ก็เป็นได้ แต่จะเป็น Creator ที่อยู่รอดได้ไหมในยุคนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง .คลิปนี้ ปฏิบัติศาสตร์พาคุณไปพบกับเบื้องลึกของการเป็น Creator ในยุคที่มีการแข่งขันสูง ของ K.Ja (Content Creator) จะมาแชร์ประสบการณ์และมุมมองที่น่าสนใจมากมาย :➤ Content Creator ที่มีแค่สกิลอย่างเดียวทำไมถึงยังไม่พอในยุคนี้➤ มุมมองของการทำคอนเทนต์ TikTok ที่ไม่ใช่แค่ช่องของฉัน แต่มันคือ…➤ เอาชนะความกลัวในการเริ่มต้นลงมือทำยังไง?➤ ค้นหาเสน่ห์ในการเป็น Content Creator ฉบับตัวเอง➤ วิธีจัดการอุปสรรคของคำว่า “หมดไอเดียทำคอนเทนต์แล้ว”มาหาคำตอบไปพร้อมกับเราได้ใน ปฏิบัติศาตร์ Ep.5 นี้
18 นาที

25 มิถุนายน
วิเคราะห์ศึก Google SEO ในยุคที่ AI เข้ามาครองเกม ปี 2024 | RACHAVIT’s Podcast EP.1
‘AI เขย่าวงการ SEO!’ในปี 2022 ที่ผ่านมา Google ได้เปิดตัว AI สุดล้ำ ผู้คนแห่ใช้กันถ้วนหน้าต่อเนื่องตลอดปี 2023 ส่งผลให้นักทำ SEO หน้าใหม่ทั้งหลายท้าทายมากขึ้นในการทำ SEO สู้กับ AI เพราะทำไปก็ถูก AI แย่งพื้นที่การแสดงผลบน Google ไปหมด.แล้วนักการตลาดอย่างเราจะรับมืออย่างไร? วันนี้ RACHAVIT’s Podcast ️จะมาวิเคราะห์ให้ฟังแบบละเอียดยิบใน EP นี้ว่าเราจะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ได้อย่างไรพร้อมบอกกลยุทธ์การทำการตลาดในปี 2024
13 นาที

25 มิถุนายน
Lemon8 แอปใหม่มาแรงแซง Instagram จริงไหม ทำการตลาดยังไงได้บ้าง?
‘Lemon8’ แพลตฟอร์มคอนเทนต์ไลฟสไตล์กำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ที่รวบรวมคอนเทนต์รูปภาพ วิดีโอ และบทความต่าง ๆ มากมายมาไว้ในตัวแอปทำให้เป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วดีเทียบเท่า Instagram เลยไหม? วันนี้ผมเลยอยากมาแชร์มุมมอง วิเคราะห์แพลตฟอร์มนี้ใปกับนักการตลาดทุกคนว่า Lemon8 มีความสำคัญอย่างไรกับธุรกิจดีกว่า Instagram จริงหรือเปล่าแล้วเราควรทำการตลาดกับแพลตฟอร์มนี้ยังไงให้รอด!ฟังไปพร้อมกับเราได้แล้วใน EP นี้ หวังว่าวิดีโอนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะครับ
23 นาที

9 กันยายน
Facebook Ads — Budget Testing Scenario เทคนิคการยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด
ANGA MASTERY นำเสนอเทคนิคการทำ Facebook Ads ที่เอเจนซี่เราใช้งานจริง นั่นก็คือการทำ Budget Testing Scenario เพื่อยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด
Read More
8 กันยายน
รวม 18 เครื่องมือการตลาดออนไลน์: SEO GA4 และ Website Tools ที่คุณต้องมี
แนะนำ 18 เครื่องมือการตลาดออนไลน์ Chrome Extensions สำหรับนักการตลาด ครบทั้ง SEO Tools, Website Tools และ Analytics Tools พร้อมวิธีดาวน์โหลด
Read More
8 กันยายน
เทคนิคการตั้งค่า Bidding Strategy บน Google Ads
เรียนรู้การตั้งค่า Bidding Strategy บน Google Ads ตั้งแต่ Maximize Clicks, Max Conversion, Target CPA จนถึง Target ROAS พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
Read More