คอร์สเรียนของที่จัดสอนโดยคุณ Sutamma (Jan) Luahavorravuttikun
24 NOVEMBER
ASEO (Adaptive Search Engine Optimization) การทำ SEO รูปแบบใหม่ ติดอันดับได้ง่ายและเร็วใน Google และ AI platforms
Read MoreLink toASEO การทำ SEO รูปแบบใหม่ติดอันดับสูงได้ง่ายและเร็วบน Google และ AI platforms 202531 OCTOBER
ธุรกิจจะอยู่รอดต่อไปในอนาคตได้หรือไม่ ยอดขายเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุด เพราะถ้าคุณมียอดขายสูงพอ มันก็จะครอบคลุมในส่วนของเงินทุนที่เสียไปในตอนแรกและได้ทั้งกำไรที่จะต่อยอดธุรกิจต่อไป ซึ่งแบรนด์อย่างเรา ๆ ก็ต้องพยายามกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภค ให้พวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องมีสิ่งนี้ และตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการนั้นในท้ายที่สุด ผ่านการพูดโน้มน้าวใจโฆษณาสินค้าไปยังช่องทางต่าง ๆ อาทิ TikTok, Facebook หรือ Website ด้วยเหตุนี้การโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ จึงไม่ได้มีหน้าที่เพียงกระตุ้นความต้องการแล้วจบไปเท่านั้น แต่เป็นการกระตุ้นให้เกิด Conversion ขึ้นจริง มาทำความเข้าใจเรื่องโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ พร้อมดูตัวอย่างการโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจจากแบรนด์ต่าง ๆ กับ ANGA Mastery ได้ที่นี่เลย
Read MoreLink toแชร์ 10 เทคนิคทำโฆษณาสินค้าโน้มน้าวใจ เร่งยอดขาย 202530 OCTOBER
เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ ไม่ว่าใครก็ต้องหันมาพึ่งพาการทำการตลาดออนไลน์กันทั้งนั้น เพราะเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจที่มีหน้าร้านหรือข้อมูลบนโลกออนไลน์ เป็นที่รู้จักและเติบโตได้เร็วกว่าธุรกิจที่ไม่มีข้อมูลบนโลกออนไลน์เลย ยิ่งธุรกิจใดมีการปักหมุดแผนที่ลงไปใน Google Maps และใส่ข้อมูลรายละเอียดของธุรกิจอย่างครบครันด้วยล่ะก็ ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะได้ลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมากเท่านั้น ในวันนี้ ANGA Mastery จะมาแนะนำให้คุณรู้จักว่า Google My Business คืออะไร บอกได้เลยว่าสิ่งนี้ช่วยธุรกิจของคุณได้มาก ทั้งธุรกิจที่มีหน้าร้านก็ดี หรือธุรกิจที่ไม่มีหน้าร้านก็ตาม อีกทั้งยังส่งผลดีต่อการทำ SEO พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพของการทำ Local SEO ให้กับธุรกิจที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง
Read MoreLink toGoogle My Business คือเครื่องมือสำคัญ ที่ทุกธุรกิจห้ามพลาด30 OCTOBER
ในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การเข้าใจตลาดอย่างลึกซึ้งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้บริหารและทีมการตลาด แต่คุณเคยสงสัยไหมว่า จะประเมินโอกาสทางธุรกิจและวางแผนกลยุทธ์การตลาดอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร? คำตอบอยู่ที่การใช้เครื่องมือวิเคราะห์ตลาดที่เรียกว่า TAM SAM SOM
Read MoreLink toทำความรู้จัก Market Size TAM SAM SOM คืออะไร ?30 OCTOBER
ในปัจจุบันนี้ TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่แบรนด์ส่วนใหญ่เลือกใช้ในการทำการตลาดออนไลน์ เพราะ TikTok มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งในส่วนของผู้ใช้งาน จำนวนคอนเทนต์ และฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ถูกอัปเดตอยู่เสมอ รวมทั้งยังเป็น Social Media ยอดฮิตของ Content Creator ทั้งหลายด้วย เนื่องจากคอนเทนต์ที่ได้โพสต์ลงไปมันสามารถโด่งดังจนเป็นกระแสได้ในชั่วข้ามคืน ทั้งนี้ ก็ไม่ใช่ว่าทุกบัญชีและทุกคอนเทนต์จะได้มียอดวิวหรือเข้าถึงคนจำนวนมากได้ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้แบรนด์ของคุณมีโอกาสเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบน TikTok ได้มากขึ้น เราจะมาแนะนำเวลาที่เหมาะสมในการลง TikTok ให้คุณทราบกัน! หรือใครที่กำลังหาข้อมูลว่าลงติ๊กต๊อกเวลาไหนดี? ก็มาหาคำตอบกันได้ในบทความนี้เลย เพราะ ANGA Mastery รวบรวมมาให้แล้ว
Read MoreLink toแจกโพยลงติ๊กต๊อกเวลาไหนดี? 2567 พร้อมแชร์เทคนิคเพิ่มยอดวิวแนะนำครูผู้สอนมากประสบการณ์จากเอเจนซี่ ที่จะพาคุณไปเจาะลึกโลก Digital Marketing ในทุก ๆ เป็นครั้งแรกที่ Experts ในสายงานเอเจนซี่กล้าแชร์ know-how และ insights ให้คุณปรับใช้กับธุรกิจได้ทันที
ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ