เปิด 20 อันดับคนดังในติ๊กต๊อกไทย มาแรง ล่าสุดของปี 2568

Featured Image

Social Media หรือสื่อสังคมออนไลน์ที่มาแรงแซงหน้าหลาย ๆ แพลตฟอร์มในปีหลัง ๆ นี้ คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก TikTok (ติ๊กต๊อก) อย่างแน่นอน การเข้ามาของ TikTok ทำให้พฤติกรรมการเสพสื่อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก จากที่เคยโฟกัสอะไรได้นาน ๆ กลับหันมาดูคอนเทนต์ที่สั้นและกระชับมากกว่า ด้วยเหตุนี้วิดีโอสั้นจึงมาแรงอย่างมาก และอาชีพใหม่ก็ถือกำเนิดขึ้นมาพร้อม ๆ กัน นั่นก็คือ TikTok Influencer, TikToker, ดาวติ๊กต๊อก หรือที่เราเรียกว่าคนดังในติ๊กต๊อกนั่นเอง คำถามที่มักจะตามมาก็คือ “ใครมีผู้ติดตามเยอะที่สุดใน TikTok?” หรือ “อันดับติ๊กต๊อกไทย 2568 ใครมาแรงสุด” ถ้าคุณอยากรู้บทความนี้มีคำตอบ ANGA Mastery ได้รวบรวมข้อมูลมาให้แล้ว พร้อมเปิด 20 อันดับคนดังในติ๊กต๊อกไทยที่มาแรงและมีผู้ติดตามมากที่สุดในปี 2568 (2025) ให้รู้กัน บทความรู้ตอบโจทย์อย่างมาก สำหรับนักการตลาดหรือเจ้าของธุรกิจคนใดกำลังที่กำลังมองหาคนดังในติ๊กต๊อกมาโปรโมตสินค้าและทำการตลาดออนไลน์อยู่

คนดังในติ๊กต๊อก หรือ TikTok Influencer คือใคร

คนดังในติ๊กต๊อก หรือ TikTok Influencer คือผู้สร้างคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม TikTok ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากและมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของกลุ่มผู้ชมบนแพลตฟอร์ม บุคคลเหล่านี้มีการสร้างวิดีโอสั้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนสามารถดึงดูดผู้ชมได้อย่างกว้างขวางและสร้างความน่าเชื่อถือในสายตาของผู้ติดตาม ทำให้แบรนด์และธุรกิจหันมาร่วมมือกับพวกเขาเพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขาย ทั้งในรูปแบบของการรีวิวสินค้าตรง ๆ และการ Tie-in สินค้า จุดเด่นของคนดังในติ๊กต๊อกคือความสามารถในการนำเสนอสินค้าหรือบริการแบบเป็นธรรมชาติ ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนได้รับคำแนะนำจากเพื่อนมากกว่าการถูกขายของ ซึ่งส่งผลให้แคมเปญการตลาดมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่บนแพลตฟอร์มนี้

20 อันดับคนดังในติ๊กต๊อกไทย ใครยอดฟอลเยอะสุดมาดูกัน!

ใคร ๆ ก็อยากเป็นคนดังในติ๊กต๊อกกันทั้งนั้น เพราะการเป็นคนดังในติ๊กต๊อกจะนำมาซึ่งรายได้จำนวนมาก ยิ่งคุณมีผู้ติดตามมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้ค่าจ้างรีวิวและโอกาสจากแบรนด์ต่าง ๆ มากขึ้นเท่านั้น เหตุผลที่แบรนด์ยอมจ่ายเป็นเพราะว่าคนดังในติ๊กต๊อกสามารถจูงใจเหล่าผู้ติดตามให้คล้อยตามและตัดสินใจซื้อสินค้าต่าง ๆ ตามได้ง่าย ส่งผลให้ยอดขายของแบรนด์เพิ่มขึ้นและทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยกลยุทธ์ในการทำ Influencer Marketing บนแพลตฟอร์ม TikTok จะขึ้นอยู่กับงบประมาณ สินค้า เป้าหมายของแคมเปญ และกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ บางแคมเปญอาจจะใช้ TikTok Influencer ที่มีผู้ติดตามน้อยได้ แต่บางแคมเปญก็ต้องอาศัยคนดังในติ๊กต๊อกที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก เราไปดูกันดีกว่าว่าในปี 2568 นี้ ใครมียอดผู้ติดตามมากที่สุดในติ๊กต๊อกประเทศไทย

  1. janeydm ผู้ติดตาม 18M
  2. eoirn_eoirn ผู้ติดตาม 12.4M
  3. made_moji ผู้ติดตาม 12.2M
  4. kaykai_ntch ผู้ติดตาม 11.7M
  5. cardncyn ผู้ติดตาม 11.6M
  6. jace_papho69 ผู้ติดตาม 11.1M
  7. boy38170 ผู้ติดตาม 10.5M
  8. bietheska ผู้ติดตาม 9.8M
  9. gurrms0630 ผู้ติดตาม 9.7M
  10. spriteder_spd ผู้ติดตาม 9.7M
  11. nickkunatip ผู้ติดตาม 9.1M
  12. engfa32 ผู้ติดตาม 8.9M
  13. josephmayuen ผู้ติดตาม 8.9M
  14. kengtachaya ผู้ติดตาม 7.7M
  15. seedaathevillainreal ผู้ติดตาม 7.7M
  16. iamsungstarwin ผู้ติดตาม 7.5M
  17. thitaree_za ผู้ติดตาม 7M
  18. thammachad ผู้ติดตาม 6.2M
  19. oleeo_ch ผู้ติดตาม 4.9M
  20. ccreamlike ผู้ติดตาม 4.8M

สรุป

คนดังในติ๊กต๊อกทั้ง 20 อันดับที่เราเอามาแชร์กันนี้ จะเห็นได้ว่าแต่ละคนมีผู้ติดตามหลักล้านทุกคนเลย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสายที่ทำคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ทั่วไป เน้นสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ชม แต่บางคนก็มีแนวทางการทำคอนเทนต์ที่ชัดเจนและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีทำการตลาดให้มีคนมองเห็นและรู้จักแบรนด์เยอะ ๆ การจ้างคนดังในติ๊กต๊อกเหล่านี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์มาก นอกจากนี้ การทำโฆษณา TikTok Ads และสร้างบัญชี TikTok สำหรับแบรนด์เพื่อลงคอนเทนต์ก็เป็นสิ่งที่ควรทำเช่นเดียวกัน และถ้าคุณอยากรู้ว่า YouTuber ไทยคนไหนดังที่สุดและมีใครบ้าง? ก็สามารถติดตามอ่านได้ที่บทความอันดับยูทูปเบอร์ไทยเลย!

ANGA Mastery แพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดออนไลน์และทักษะแห่งโลกอนาคต เปิดคอร์สเรียน Marketing หลากหลาย โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจากเอเจนซี่รับทำ SEO และ Performance Marketing ชั้นนำในไทย อาทิ คอร์เรียน SEO, คอร์สสอน Google Analytics 4, คอร์สเรียน Google Ads, คอร์สสอน Facebook Ads และอื่น ๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE @angamastery

คอร์สเรียน Google Analytics 4 เรียนออนไลน์
คอร์สเรียน Website Tracking (Onsite)
คอร์สเรียนยิงแอด Facebook (Onsite)
คอร์ส SEO Content Writing
คอร์สเรียน SEO Strategy for Executives (Onsite)
คอร์สเรียน Google Ads

พัฒนาสกิลที่ถูกต้องสำหรับผู้นำ
ด้านการตลาดออนไลน์

ปรึกษาคอร์สเรียน
Facebook Ads — Budget Testing Scenario เทคนิคการยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด

กันยายน 29

Facebook Ads — Budget Testing Scenario เทคนิคการยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด

ANGA MASTERY นำเสนอเทคนิคการทำ Facebook Ads ที่เอเจนซี่เราใช้งานจริง นั่นก็คือการทำ Budget Testing Scenario เพื่อยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด

Related News

Facebook Ads — Budget Testing Scenario เทคนิคการยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด

29 กันยายน

Facebook Ads — Budget Testing Scenario เทคนิคการยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด

ANGA MASTERY นำเสนอเทคนิคการทำ Facebook Ads ที่เอเจนซี่เราใช้งานจริง นั่นก็คือการทำ Budget Testing Scenario เพื่อยิงโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด

อ่านเพิ่มเติม
วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics

16 กันยายน

วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics

เรียนรู้วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics ตั้งแต่การสร้าง UTM ไปจนถึงการตั้งค่า Channel Group ใหม่ เพื่อวัดผลแคมเปญได้อย่างแม่นยำ

อ่านเพิ่มเติม
วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics

16 กันยายน

วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics

เรียนรู้วิธี Track ผู้ใช้งานที่เข้าเว็บไซต์จาก Influencer ด้วย Google Analytics ตั้งแต่การสร้าง UTM ไปจนถึงการตั้งค่า Channel Group ใหม่ เพื่อวัดผลแคมเปญได้อย่างแม่นยำ

อ่านเพิ่มเติม