ตัวอย่าง

คอร์ส Google Analytics

คอร์สเรียน Google Analytics ได้รับความไว้วางใจจากหลายแบรนด์ ยกระดับศักยภาพองค์กร ลงทุนกับการพัฒนาบุคลากร จัดเทรนนิ่งคอร์ส Performance Marketing ให้กับพนักงาน พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุด 200% ขอใบเสนอราคา สิ่งที่ได้รับจากคอร์ส Google Analytics ทำความเข้าใจพื้นฐานการเรียน Google Analytics  อย่างลึกซึ้ง เข้าใจโครงสร้างการทำงานของ Google Analytics 4 คืออะไร การเรียนการสอน Google Analytics จะทำให้คุณเข้าใจตั้งแต่การสร้าง Account, Property และ Data Stream พร้อมเรียนรู้ Hierarchy ที่จำเป็นในการติดตั้ง GA4 ให้มีประสิทธิภาพ เข้าใจการเก็บข้อมูลของ GA4 ตั้งแต่ Tracking Code, Event, Session, Parameter ไปจนถึง Key Events ที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์ผลลัพธ์ของเว็บไซต์ วิเคราะห์ข้อมูลเชิงกลยุทธ์ด้วย GA4 Reports และ Metrics เรียนรู้การอ่านค่าและตีความ GA4 Reports ที่เอเจนซี่ใช่งานจริง เช่น User Acquisition vs Traffic Acquisition และ Default Channel Group, Attribution Model ของ GA4 ทุกรูปแบบ (First Click, Last Click, Data-Driven) เพื่อช่วยวัดผลแคมเปญการตลาดได้แม่นยำยิ่งขึ้น รวมถึงการใช้ UTM คืออะไร เพื่อติดตามผลลัพธ์จากแต่ละช่องทางการตลาด พร้อมเรียนรู้การสร้าง Exploration Report ที่สามารถเจาะลึกข้อมูลได้แบบเชิงลึก เสริมสร้างทักษะ Digital Analytics Mindset สามารถคิดวิเคราะห์แบบ Data-driven การเรียนการสอน Google Analytics จะสามารถนำข้อมูลไปใช้ต่อยอด เพื่อแก้ไขปัญหาได้ทั้งในด้าน Content เช่น การปรับบทความเพื่อเพิ่ม Session ในการอ่าน และด้าน Technical เช่น UX/UI Design เพื่อให้เกิดการสั่งซื้อหรือ Conversion ที่ดีขึ้นบนเว็บไซต์ เรียนรู้การส่องคู่แข่ง และเทคนิคที่เอเจนซี่ใช้งานจริง แชร์เทคนิคที่เอเจนซี่ใช้งานจริงทั้งในเรื่องของการอ่านค่า Report ต่างๆ และการใช้ Tools เพื่อส่องการติด Events ของคู่แข่ง รวมถึงเทคนิคใหม่ ๆ เช่น การตรวจสอบว่าเว็บไซต์มีคนเข้าจากแพลตฟอร์ม AI เช่น ChatGPT หรือไม่ และเข้ามายังหน้าหรือคอนเทนต์ใดบนเว็บไซต์ Certificate คอร์ส Google Analytics หลังจากจบคอร์ส Google Analytics 4 คุณจะได้รับ Certificate จาก ANGA Mastery เอเจนซี่ที่เชี่ยวชาญด้าน Performance Marketing โดยเฉพาะ คุณสามารถนำไปแชร์ลง Linkedln เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่ตนเองได้ คอร์ส Google Analyticsเหมาะกับใคร ANGA Mastery เชื่อว่าในยุคดิจิทัลอย่างในปัจจุบันนี้ ทักษะด้านการทำ Digital Marketing และ Data Analytics เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ การสอน Google Analytics 4 สอนให้คุณทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพและวัดผลได้ หากคุณทำงานมาแล้วหลายปี แต่ยังวิเคราะห์ข้อมูลบน Google Analytics ไม่เป็น ไม่ว่าจะคุณจะเป็นพนักงานฝ่ายการตลาด หรือผู้บริหารก็ตาม ไม่ควรปล่อยเวลาให้ผ่านไปอย่างเสียเปล่า ควรลงเรียนคอร์ส Google Analytics เพื่อเรียนรู้การใช้เครื่องมือ GA4 วิเคราะห์ข้อมูลอย่างแม่นยำ และสามารถวางกลยุทธ์ให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน ลงทะเบียน Testimonial ยกระดับธุรกิจเหนือคู่แข่งการันตีจาก ผู้เรียน 300+ ท่าน ลูกค้า 50+ องค์กร ปรึกษาฟรี จัดเทรนนิ่งสำหรับองค์กร ปรึกษาฟรี จัดเทรนนิ่งสำหรับองค์กร ทีมผู้สอน คอร์ส Google Analytics คอร์สเรียนออนไลน์แนะนำ เนื้อหาคอร์สเรียนออนไซต์อื่นๆ ของ ANGA MASTERY ที่คัดเลือกมาให้แล้วว่าเหมาะกับคุณ

ระดับเริ่มต้น

0-1 ชั่วโมง

Sutamma Luahavorravuttikun

8,900 ฿
ปรึกษาคอร์สเรียนฟรี

คำอธิบายหลักสูตร

ผู้ที่ลงเรียน Google Analytics เรียนออนไลน์บนแพลตฟอร์ม ANGA Mastery จะสามารถลงมือทำ สร้าง วิเคราะห์ และอ่านรีพอร์ทได้อย่างถูกต้องเพื่อวิเคราะห์ Data ของ Traffic ที่เข้าเว็บไซต์ ช่วยผลักดันให้ธุรกิจเติบโตแบบ Data-driven สามารถคิดวิเคราะห์แบบ Digital Analytics Thinking เพื่อนำข้อมูลบนเว็บไซต์ไปทำการตลาดต่อได้อย่างแม่นยำ และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เริ่มสอนตั้งแต่ Basic ไปจนถึง Advanced พาคุณทำทุกคลิก ทุกฟีเจอร์ ที่เอเจนซี่สาย Performance Marketing เราใช้งานกันจริงๆ ทั้งหมดนี้คุณสามารถหาได้จากคอร์สเรียน Google Analytics 4 ของเรา

เนื้อหาของคอร์ส

16 หัวข้อ • 50 บทเรียน • เวลาเรียนรวม

Module 1: บทนำคอร์ส Google Analytics

  • ANGA MASTERY เราคือใคร?

    21:50
  • สารบัญคอร์ส Google Analytics

    21:50

Module 2: เข้าสู่บทเรียน Google Analytics

Module 3: สิ่งที่ต้องรู้ก่อนอ่าน Report บน Google Analytics ฉบับเอเจนซี่

Module 4: เช็กประสิทธิภาพแคมเปญการตลาดด้วย UTM

Module 5: Sessions คืออะไร

Module 6: Google Analytics Report ที่เอเจนซี่ใช้งานจริง (Part 1)

Module 7: Google Analytics สามารถตอบอะไรเราได้บ้าง

Module 8: Mini Quiz

Module 9: Google Analytics Report ที่เอเจนซี่ใช้งานจริง (Part 2)

Module 10: เรียนรู้ Exploration Report บน Google Analytics ฉบับเอเจนซี่

Module 11: เรียนรู้ Checklist สำคัญสำหรับการทำการตลาดสาย Data

Module 12: Final Workshop คอร์สเรียน Google Analytics

Module 13: วิธีการส่อง Event ของเว็บไซต์คู่แข่ง

Module 14: วิธีการวัดผล Website Traffic ที่เข้ามาจาก AI

Module 15: [Bonus] การใช้งาน Google Tag Manager เบื้องต้น

Module 16: สรุปจบคลาสเรียน Google Analytics

รีวิว

ยังไม่มีรีวิว
ยังไม่มีรีวิว

คอร์สเรียน Google Analytics ได้รับความไว้วางใจจากหลายแบรนด์

ยกระดับศักยภาพองค์กร

ลงทุนกับการพัฒนาบุคลากร จัดเทรนนิ่งคอร์ส Performance Marketing ให้กับพนักงาน
พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุด 200%

ขอใบเสนอราคา

สิ่งที่ได้รับจากคอร์ส Google Analytics

ทำความเข้าใจพื้นฐานการเรียน Google Analytics  อย่างลึกซึ้ง

เข้าใจโครงสร้างการทำงานของ Google Analytics 4 คืออะไร การเรียนการสอน Google Analytics จะทำให้คุณเข้าใจตั้งแต่การสร้าง Account, Property และ Data Stream พร้อมเรียนรู้ Hierarchy ที่จำเป็นในการติดตั้ง GA4 ให้มีประสิทธิภาพ เข้าใจการเก็บข้อมูลของ GA4 ตั้งแต่ Tracking Code, Event, Session, Parameter ไปจนถึง Key Events ที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์ผลลัพธ์ของเว็บไซต์

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงกลยุทธ์ด้วย GA4 Reports และ Metrics

เรียนรู้การอ่านค่าและตีความ GA4 Reports ที่เอเจนซี่ใช่งานจริง เช่น User Acquisition vs Traffic Acquisition และ Default Channel Group, Attribution Model ของ GA4 ทุกรูปแบบ (First Click, Last Click, Data-Driven) เพื่อช่วยวัดผลแคมเปญการตลาดได้แม่นยำยิ่งขึ้น รวมถึงการใช้ UTM คืออะไร เพื่อติดตามผลลัพธ์จากแต่ละช่องทางการตลาด พร้อมเรียนรู้การสร้าง Exploration Report ที่สามารถเจาะลึกข้อมูลได้แบบเชิงลึก

เสริมสร้างทักษะ Digital Analytics Mindset

สามารถคิดวิเคราะห์แบบ Data-driven การเรียนการสอน Google Analytics จะสามารถนำข้อมูลไปใช้ต่อยอด เพื่อแก้ไขปัญหาได้ทั้งในด้าน Content เช่น การปรับบทความเพื่อเพิ่ม Session ในการอ่าน และด้าน Technical เช่น UX/UI Design เพื่อให้เกิดการสั่งซื้อหรือ Conversion ที่ดีขึ้นบนเว็บไซต์

เรียนรู้การส่องคู่แข่ง และเทคนิคที่เอเจนซี่ใช้งานจริง

แชร์เทคนิคที่เอเจนซี่ใช้งานจริงทั้งในเรื่องของการอ่านค่า Report ต่างๆ และการใช้ Tools เพื่อส่องการติด Events ของคู่แข่ง รวมถึงเทคนิคใหม่ ๆ เช่น การตรวจสอบว่าเว็บไซต์มีคนเข้าจากแพลตฟอร์ม AI เช่น ChatGPT หรือไม่ และเข้ามายังหน้าหรือคอนเทนต์ใดบนเว็บไซต์

Certificate คอร์สเรียน Google Analytics

Certificate คอร์ส Google Analytics

หลังจากจบคอร์ส Google Analytics 4 คุณจะได้รับ Certificate จาก ANGA Mastery เอเจนซี่ที่เชี่ยวชาญด้าน Performance Marketing โดยเฉพาะ คุณสามารถนำไปแชร์ลง Linkedln เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่ตนเองได้

คอร์ส Google Analyticsเหมาะกับใคร

ANGA Mastery เชื่อว่าในยุคดิจิทัลอย่างในปัจจุบันนี้ ทักษะด้านการทำ Digital Marketing และ Data Analytics เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ การสอน Google Analytics 4 สอนให้คุณทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพและวัดผลได้ หากคุณทำงานมาแล้วหลายปี แต่ยังวิเคราะห์ข้อมูลบน Google Analytics ไม่เป็น ไม่ว่าจะคุณจะเป็นพนักงานฝ่ายการตลาด หรือผู้บริหารก็ตาม ไม่ควรปล่อยเวลาให้ผ่านไปอย่างเสียเปล่า ควรลงเรียนคอร์ส Google Analytics เพื่อเรียนรู้การใช้เครื่องมือ GA4 วิเคราะห์ข้อมูลอย่างแม่นยำ และสามารถวางกลยุทธ์ให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ลงทะเบียน

CMO และ Marketing Director 

ผู้บริหารด้านการตลาดจะต้องเข้าใจ และอัปเดตให้ทันคู่แข่ง รวมถึง Insights ที่จาก Performance Marketing เอเจนซี่

ทีม Marketing

เพราะทีมการตลาดเป็นทีมที่ต้องอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ อยู่เสมอ คลาสนี้จะสอน Google Analytics เพื่อให้รู้ทันทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และนำแผนกลยุทธ์มาปรับใช้ได้ทันที

เจ้าของธุรกิจ/เว็บไซต์

เพราะเจ้าของเว็บไซต์หรือเจ้าของธุรกิจเป็นคนที่ต้องการเติบโตมากที่สุด ถ้าไม่เข้าใจลูกค้าและพนักงาน อาจส่งผลเสียต่อธุรกิจได้

Testimonial

ยกระดับธุรกิจเหนือคู่แข่งการันตีจาก

ผู้เรียน

300+ ท่าน

ลูกค้า

50+ องค์กร

ทีมผู้สอน

คอร์ส Google Analytics

Gain

Rachavit Whangpatanathon

Managing Director & LLM Strategist

ดูโปรไฟล์ผู้สอน

Jan

Sutamma Luahavorravuttikun

Ex-Head of Performance Marketing

ดูโปรไฟล์ผู้สอน

Ake

Suppanat Thaiyanant

Business Growth Manager

ดูโปรไฟล์ผู้สอน

Cheese

Kantika Waewsawang

Team Lead of Paid Media

ดูโปรไฟล์ผู้สอน

Nad

Tanin Chulasub

Head of Performance Marketing

ดูโปรไฟล์ผู้สอน

วัตถุประสงค์คอร์สเรียน Google Analytics เรียนออนไลน์

สำหรับวัตถุประสงค์การเรียนคอร์สสอน Google Analytics เรียนออนไลน์นั้น ทาง ANGA MASTERY มองว่า Google Analytics สอนให้คุณจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจหรือเว็บไซต์ของคุณได้อย่างแน่นอน คุณจะเข้าใจทุกรอยต่อสำคัญที่คุณได้มองข้ามมันไป ทำให้คุณสามารถอ่านข้อมูลได้อย่างถูกต้องตามหลักการ และยังสามารถนำมาเป็นตัวชี้วัด Conversion KPI ให้กับทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย และเพื่อนำไปทำกลยุทธ์ทางการตลาดในภายภาคหน้าได้อย่างแม่นยำ ที่สำคัญยังช่วยลด Budget ให้คุณไม่ต้องเสียแรงในการลงเงินไปกับอะไรที่ไร้ทิศทาง คุณจะสามารถตอบได้ว่าช่องทางการทำการตลาดไหนของคุณ Work และ ไม่ Work

ประโยชน์ที่ผู้เรียนจะได้รับในคอร์ส Google Analytics

การเรียนการสอน Google Analytics มีประโยชน์อย่างไร ผู้เรียนจะได้เข้าใจตั้งแต่พื้นฐานการทำงานของ Google Analytics สอนวิเคราะห์โครงสร้าง GA4 และ Web Analytics ไปจนถึงการติดตั้งใช้ วิธีใช้ Google Analytics จริง พร้อมทั้งเรียนรู้วิธีอ่านค่าต่างๆ ฉบับที่เอเจนซี่ใช้งานจริงอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็น Dimensions, Metrics, Events หรือ Default Channel Grouping เพื่อให้สามารถเก็บและตีความข้อมูลได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังสามารถวัดผลแคมเปญการตลาดผ่าน UTM และยังสามารถได้รู้การทำงานของ Sessions บน GA4 เพื่อนำไปปรับใช้กับธุรกิจ หรือเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย

ผู้เรียนจะได้ฝึกวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้งานที่เข้ามาบนเว็บไซต์ของเรา เช่น พวกเขาเป็นใคร เข้ามาจากที่ไหน ใช้อุปกรณ์ หรือ Device อะไร กำลังทำอะไรบนเว็บไซต์ของเราอยู่ และหน้าไหนคือจุดเริ่มต้นของการเข้าใช้งาน พร้อมทั้งได้ใช้ Report แบบเอเจนซี่ เช่น Engagement, Attribution, Data Driven Attribution, Landing Page และ Exploration Reports ที่ช่วยตอบคำถามเชิงลึกทางธุรกิจได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังมี Workshop ให้ผู้เรียนได้ฝึกปฏิบัติจริง รวมถึงเรียนรู้เทคนิคพิเศษ เช่น วิธีส่อง Event Tracking ของคู่แข่ง และการตรวจสอบ Traffic จาก AI ที่กำลังมีบทบาทมากขึ้นในปัจจุบัน

สุดท้าย คอร์สนี้ยังแถมความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ Google Tag Manager (GTM)  เพื่อให้สามารถเชื่อม GA4 และสร้าง Event Tracking ได้อย่างมืออาชีพ ปิดท้ายด้วย Q&A ที่ผู้คนมักสงสัยในวงการ Google Analytics สอนให้ผู้เรียนมั่นใจว่าสามารถนำสิ่งที่ได้เรียนไปใช้วิเคราะห์และปรับกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ได้จริง

ใครควรเรียนคอร์ส Google Analytics เรียนออนไลน์นี้

คอร์สสอน Google Analytics นี้เหมาะสำหรับ เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร นักการตลาดออนไลน์ นักวิเคราะห์ข้อมูล ไปจนถึงผู้ที่กำลังดูแลเว็บไซต์ทั้ง Service และ E-commerce เว็บไซต์ ที่ต้องการเข้าใจพฤติกรรมผู้ใช้งานบนเว็บไซต์อย่างลึกซึ้ง และใช้ข้อมูลจริงมาตัดสินใจการทำกลยุทธ์ทางการตลาด และนอกจากนี้ยังเหมาะกับ เอเจนซี่โฆษณา ทีม Marketing In-house และฟรีแลนซ์ด้าน Digital Marketing ที่ต้องการพัฒนาทักษะการอ่าน–วิเคราะห์ Report บน GA4 อย่างถูกต้อง เพื่อวัดผลแคมเปญ วิเคราะห์ ROI และนำเสนอข้อมูลกับลูกค้าหรือผู้บริหารได้อย่างมืออาชีพ

สำหรับผู้ที่เริ่มต้นใหม่ ก็สามารถเรียนได้ เพราะคอร์สสอน Google Analytics 4 สอนตั้งแต่พื้นฐาน ตั้งแต่การติดตั้งและใช้งาน ไปจนถึงเทคนิคการวิเคราะห์เชิงลึก ส่วน ผู้ที่มีประสบการณ์แล้ว ก็จะได้เรียนรู้เทคนิคเฉพาะจากเอเจนซี่ เช่น วิธีส่อง Tracking คู่แข่ง และการตรวจสอบ Traffic จาก AI ซึ่งเป็นความรู้ที่หาไม่ได้จากการเรียนรู้โดยทั่วไป

ผู้เรียนต้องมีความรู้อะไรมาก่อนเรียน Google Analytics

จริงๆแล้ว ทาง ANGA MASTERY มองว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานอะไรมาก่อน ก็สามารถเริ่มการเรียนการสอน Google Analytics ได้ ที่สำคัญ คอร์สเรียน Google Analytics ของเราคัดสรรเนื้อหาที่เอเจนซี่เรามองว่าสำคัญมาแล้ว คุณจะได้เรียนรู้ทุกฟีเจอร์สำคัญ ที่เอเจนซี่เราใช้งานจริงๆ แบบทางลัด ไม่ต้องไปนั่งงมเองให้เสียเวลา

สิ่งที่เตรียมตัวก่อนเรียน Google Analytics เรียนออนไลน์

1.บัญชี Gmail Account

ใช้สำหรับสมัครและเข้าใช้งาน Google Analytics, Google Tag Manager และบริการอื่น ๆ ของ Google (หากคุณไม่มี ไม่เป็นไร คุณสามารถใช้งาน GA4 Demo Account ได้ฟรี โดยจะมีสอนในเนื้อหาการเรียน)

2.เว็บไซต์ของคุณ (ถ้ามี)

เพื่อเชื่อมต่อ GA4 และทดลองวัดผลจริง แต่ถ้าไม่มี สามารถใช้เว็บไซต์ตัวอย่างที่คอร์สเตรียมให้ไว้ได้

3.คอมพิวเตอร์ + อินเทอร์เน็ตที่เสถียร

เพราะ Data และ Dashboard ของ GA4 นั้นทำงานแบบเรียลไทม์ ซึ่งอาจจะทำให้ Data มีการคลาดเคลื่อนได้

4.เว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome

แนะนำให้ใช้เวอร์ชั่นที่อัพเดทล่าสุด เพื่อรองรับปลั๊กอินเสริม เช่น Tag Assistant หรือ DataLayer Inspector+

5.ความเข้าใจพื้นฐานด้านการตลาดออนไลน์ (เบื้องต้นพอ)

เพื่อช่วยให้มองเห็นภาพรวมเวลาอ่าน Traffic และแคมเปญต่างๆ

6.บัญชี Google Analytics และ Google Tag Manager ส่วนตัว (ถ้ามี)

หากคุณมีบัญชีส่วนตัว สามารถดูควบคู่ไปกับการเรียนการสอน Google Analytics ได้ ข้อดีของการที่คุณใช้บัญชีส่วนตัว จะทำให้คุณรู้สึกมองเห็นภาพรวมของพฤติกรรมผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณเองได้ดียิ่งขึ้น

วิธีการชำระเงิน

กรณีลูกค้าบุคคล วิธีการชำระเงินของ ANGA MASTERY รองรับทั้งรูปแบบการโอนผ่านธนาคารและบัตรเครดิต หากเป็นกรณีลูกค้าองกรค์ จำเป็นต้องทำการขอใบเสนอราคาด้วยการกรอกฟอร์มที่ ฟอร์มจัดเทรนนิ่งสำหรับองค์กร ไม่ว่าจะสนใจ คอร์สเรียนออนไลน์ ออนไซต์ หรือ จัดอบรมภายในองค์กร (In House Training)

วิธีการสั่งซื้อคอร์ส Google Analytics

– ลูกค้าบุคคลธรรมดสามารถทำจ่ายผ่านรูปแบบการโอนตรงเข้าธนาคาร และ บัตรเครดิตได้เลยในหน้าคำสั่งซื้อ
– ลูกค้าบริษัทจำเป็นต้องกรอกฟอร์มเข้ามาเพื่อทำการขอใบเสนอราคา
– หรือหากยังไม่มั่นใจในการชำระเงิน สามารถติดต่อแอดมินได้ที่ LINE OA: @angamastery

วิธีการสั่งซื้อผ่านธนาคาร

สำหรับบุคคลธรรมดา ในหน้าคำสั่งซื้อสามารถกดปุ่มเลือก “Mobile Banking” และ ทำเลือกธนาคารของตนเองและทำการโอนชำระได้เลย

วิธีการชำระด้วยบัตรเครดิต

สำหรับบุคคลธรรมดา ในหน้าคำสั่งซื้อสามารถกดปุ่มเลือก “Credit/Debit Card” และ ทำการกรอกข้อมูลบัตรเดบิตหรือเครดิตได้เลย

คำถามที่พบบ่อยของคอร์ส Google Analytics

คอร์ส Google Analytics 4 สอนอะไรบ้าง?

คอร์สสอน Google Analytics 4 สอนตั้งแต่พื้นฐานการติดตั้งและใช้งาน GA4 ไปจนถึงการอ่านและวิเคราะห์ Report ที่เอเจนซี่ใช้งานจริง ผู้เรียนจะเข้าใจตั้งแต่พื้นฐาน GA4 ไปจนถึงระดับ Advanced รวมถึงการใช้ Report และ Dashboard ในการวัดผลการตลาดออนไลน์อย่างมืออาชีพ พร้อม Workshop ฝึกปฏิบัติให้ใช้งานได้จริง

เรียน Google Analytics 4 ที่ไหนดี?

หากคุณกำลังมองหาคอร์สเรียน Google Analytics ที่ไหนดี แบบ Short Cut เรียนรู้เฉพาะสิ่งที่จำเป็นจริงๆ ที่เอเจนซี่เราใช้งาน คุณกำลังมาถูกทางแล้ว เพราะคอร์สนี้สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากเอเจนซี่ที่มีประสบการณ์ทำงานมากกว่า 300 เว็บไซต์ในไทย เนื้อหาถูกออกแบบให้เข้าใจง่าย มีตัวอย่าง Case Study จริงจากเอเจนซี่ และสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจหรือโลกการทำงานได้ทันที

หากไม่มีพื้นฐาน สามารถเรียน Google Analytics 4 ได้หรือไม่?

ได้แน่นอน เพราะคอร์สนี้ออกแบบมาสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้มีประสบการณ์ โดยจะปูพื้นฐานตั้งแต่การสร้างบัญชีและติดตั้ง GA4 ไปจนถึงการอ่าน Report และการวิเคราะห์เชิงลึก หากคุณไม่เคยใช้งานมาก่อนก็สามารถเรียนรู้และทำตามได้

จำเป็นต้องมี GA4 Account เพื่อลงคอร์สเรียน Google Analytics 4 หรือไม่?

ไม่จำเป็น ผู้เรียนที่ยังไม่มีเว็บไซต์หรือบัญชี GA4 ก็สามารถเรียนได้ เพราะคอร์สจะมีตัวอย่างและบัญชี Demo Account ให้ฝึกใช้งานกันฟรีๆ แต่หากคุณมีเว็บไซต์และ GA4 Account อยู่แล้ว จะยิ่งทำให้เข้าใจเร็วขึ้นและสามารถนำความรู้ไปปรับใช้กับข้อมูลจริงของธุรกิจคุณได้ทันที