หน้าควบคุม
โปรไฟล์ของฉัน
คอร์สที่ลงทะเบียน
คอร์สที่สนใจ
รีวิว
การทำแบบทดสอบของฉัน
ประวัติการสั่งซื้อ
คำถาม & คำตอบ
ตั้งค่า
ออกจากระบบ
Podcast ดี ๆ จาก ANGA Mastery ที่จะพาคุณไปตะลุยคลังความรู้ผ่าน “เสียง” และ “การรับฟัง” เพื่อพัฒนาความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ตนเอง อาทิ Podcast Marketing (การตลาด) และ Podcast Business (พอดแคสต์ธุรกิจ)
10 กุมภาพันธ์
เจาะลึก Search Intent คืออะไร เทคนิคเข้าใจเจตนาผู้ค้นหา พร้อมวิธีทำ SEO ให้ตรงใจ Google และผู้ใช้ในปี 2025 เพื่อติดอันดับต้นๆ บน Search Engine
10 กุมภาพันธ์
Core Web Vitals คืออะไร? เจาะลึก 3 ตัวชี้วัดสำคัญ LCP, INP และ CLS พร้อมวิธีปรับปรุงเว็บไซต์ให้ติดหน้า 1 Google อย่างมีประสิทธิภาพ
10 กุมภาพันธ์
ทำความเข้าใจ CLS คืออะไร และวิธีปรับปรุง Cumulative Layout Shift เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ SEO และ User Experience บนเว็บไซต์ของคุณ
10 กุมภาพันธ์
เจาะลึก INP (Interaction to Next Paint) เมทริกซ์ใหม่ของ Core Web Vitals ที่จะมีผลต่อการจัดอันดับ SEO ในปี 2025 พร้อมวิธีปรับปรุงเว็บไซต์
24 มกราคม
ธุรกิจรถยนต์ควรทำการตลาดอย่างไร บทความนี้มีคำตอบ! แจก 5 สุดยอดกลยุทธ์การตลาดรถยนต์ เร่งยอดขายพุ่งทะลุเป้าและสร้างโอกาสให้แก่ธุรกิจในปี 2025
24 มกราคม
แจก 6 กลยุทธ์ลับสำหรับทำการตลาดโรงแรม (Hotel Marketing) ให้ประสบความสำเร็จในปี 2025 ชนะคู่แข่ง เพิ่มลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเก่า และเติบโตอย่างยั่งยืน
24 มกราคม
วิเคราะห์ Segmentation Targeting Positioning (STP) คือกลยุทธ์การตลาดที่ช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้า ช่วยวางแผนการตลาดแม่นยำ และสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นเหนือคู่แข่ง
24 มกราคม
อัพเดทเงินเดือนนักการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) ทุกตำแหน่งปี 2025 เจาะลึกรายได้แต่ละระดับ พร้อมเคล็ดลับก้าวสู่สายงานที่มาแรงที่สุดแห่งปี
24 มกราคม
เจาะลึกการทำ KPI (Key Performance Indicator) ที่ตอบโจทย์องค์กร พร้อมตัวอย่างและเทคนิค Segmentation Targeting Positioning ที่ผู้บริหารต้องรู้
24 มกราคม
เจาะลึกบทบาทและหน้าที่ของ Digital Marketing ครบทุกมิติ พร้อมแนะนำทักษะที่จำเป็น และเส้นทางความก้าวหน้าในสายงานนี้ เพื่อให้คุณพร้อมก้าวสู่โลกดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง
24 มกราคม
มารู้จัก Landing Page คืออะไร พร้อมวิธีสร้าง Landing Page แบบมืออาชีพ เรียนรู้ทุกองค์ประกอบสำคัญ พร้อมเทคนิคที่ช่วยให้เว็บคุณขายดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
24 มกราคม
สรุปทุกเรื่อง Google Ads คืออะไร มีกี่ประเภท ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงเทคนิคขั้นสูง พร้อมวิธีวางแผนแคมเปญให้ประสบความสำเร็จ คุ้มค่าทุกการลงทุน