หน้าควบคุม
โปรไฟล์ของฉัน
คอร์สที่ลงทะเบียน
คอร์สที่สนใจ
รีวิว
การทำแบบทดสอบของฉัน
ประวัติการสั่งซื้อ
คำถาม & คำตอบ
ตั้งค่า
ออกจากระบบ
Podcast ดี ๆ จาก ANGA Mastery ที่จะพาคุณไปตะลุยคลังความรู้ผ่าน “เสียง” และ “การรับฟัง” เพื่อพัฒนาความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ตนเอง อาทิ Podcast Marketing (การตลาด) และ Podcast Business (พอดแคสต์ธุรกิจ)
13 สิงหาคม
อัปสกิลผู้นำยุคใหม่ให้รุ่งในปี 2025 ด้วย 10 ทักษะการเป็นผู้นำที่ดี (Leadership Skills) เพิ่มความสามารถในการบริหารทีมและพัฒนาองค์กรให้เติบโต
13 สิงหาคม
เจาะลึกกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูลของอัลกอริทึม Spotify ที่ช่วยแนะนำเพลงได้ตรงใจผู้ฟัง เรียนรู้เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้ได้ในบทความ
13 สิงหาคม
วิธีใช้ Affiliate Marketing สร้างรายได้ให้ Startup ของคุณ ทำความเข้าใจหลักการ ข้อดี และกลยุทธ์การทำ Affiliate Marketing อย่างมีประสิทธิภาพ
13 สิงหาคม
เรียนรู้เทคนิค SMART WORK เพื่อทำงานอย่างชาญฉลาด เพิ่มประสิทธิภาพ ลดเวลา และลดความเครียด พร้อมตัวอย่างการนำไปใช้ในชีวิตจริงของการทำงาน
13 สิงหาคม
เรียนรู้กลยุทธ์การตลาดที่ทำให้ Netflix ประสบความสำเร็จ จากการสร้างคอนเทนต์ที่โดดเด่น ไปจนถึงการใช้ข้อมูลเพื่อเข้าใจผู้ชม มาถอดรหัสได้ในบทความ
13 สิงหาคม
AdTech คือ เทคโนโลยีโฆษณาดิจิทัลที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตลาด มาเรียนรู้ความสำคัญ พร้อมเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง และเทรนด์ล่าสุดในวงการ
30 มิถุนายน
ต่อไปนี้การส่งต่อข้อมูลจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ถ้าคุณได้รู้ว่า Data Visualization คืออะไร ทำความรู้จักมิติใหม่ของการนำเสนอข้อมูลเป็นรูปภาพได้ที่นี่
30 มิถุนายน
ทำความเข้าใจ KPI คืออะไร และรู้จักกลยุทธ์การกำหนด KPIs ที่จะช่วยปลดล็อกศักยภาพพนักงาน พัฒนาผลงาน และขับเคลื่อนองค์กรให้ไปสู่ความสำเร็จ
30 มิถุนายน
ทำความเข้าใจ Insight Silver Gen ไขข้อมูลเชิงลึกและรู้จักกลยุทธ์การตลาดมัดใจผู้สูงวัยยุคใหม่ ที่มีความมั่งคั่งในชีวิตและอิสระกว่าที่ผ่านมา
28 มิถุนายน
ยกระดับการเติบโตของธุรกิจด้วย Cloud-Data Integration ตัวช่วยผสานรวมข้อมูลอย่างชาญฉลาด และขับเคลื่อนองค์กรให้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างยั่งยืน
28 มิถุนายน
พิชิตความสำเร็จในเส้นทางของการเป็นหัวหน้าที่ยอดเยี่ยม ด้วย 6 กลยุทธ์หัวหน้างานยุคใหม่ เสริมสร้างศักยภาพ พร้อมพาทีมมุ่งสู่เป้าหมายและความสำเร็จ
28 มิถุนายน
เจาะใจลูกค้าและค้นพบความต้องการที่แท้จริงด้วยแนวคิด Jobs-To-Be-Done (JTBD Framework) และนำไปพัฒนาสินค้าหรือบริการให้ตรงใจพวกเขามากที่สุด