Business News

Podcast ดี ๆ จาก ANGA Mastery ที่จะพาคุณไปตะลุยคลังความรู้ผ่าน “เสียง” และ “การรับฟัง” เพื่อพัฒนาความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ตนเอง อาทิ Podcast Marketing (การตลาด) และ Podcast Business (พอดแคสต์ธุรกิจ)

โครงสร้างเว็บแบบเส้นตรงคืออะไร ดีไหม มีข้อดีข้อเสียอย่างไร

12 มีนาคม

โครงสร้างเว็บแบบเส้นตรงคืออะไร ดีไหม มีข้อดีข้อเสียอย่างไร

โครงสร้างเว็บแบบเส้นตรง (Linear Website Structure) คืออะไร มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร เหมาะกับเว็บไซต์แบบไหน และพารู้จักโครงสร้างเว็บไซต์แบบอื่น ๆ

CTR ควรอยู่ที่เท่าไหร่ ในแต่ละอุตสาหกรรม และแนวทางการปรับปรุง

12 มีนาคม

CTR ควรอยู่ที่เท่าไหร่ ในแต่ละอุตสาหกรรม และแนวทางการปรับปรุง

อยากรู้ว่า CTR ควรอยู่ที่เท่าไหร่ในธุรกิจของคุณ? มาดูค่าเฉลี่ย CTR แต่ละอุตสาหกรรม และเรียนรู้วิธีปรับปรุงแคมเปญ เพื่อเพิ่มค่า CTR ให้สูงขึ้น

Meta Description คืออะไร พร้อมวิธีเขียนติดให้อันดับ SEO

12 มีนาคม

Meta Description คืออะไร พร้อมวิธีเขียนติดให้อันดับ SEO

Meta Description คือคำอธิบายเนื้อหาในหน้าไซต์ อย่างเช่นข้อความที่คุณกำลังอ่านอยู่นี้ มาเรียนรู้หลักการเขียนให้ติดอันดับ SEO ได้ในบทความนี้เลย

Sitemap คืออะไร ทำไมถึงสำคัญและส่งผลต่อ SEO เว็บไซต์อย่างมาก

12 มีนาคม

Sitemap คืออะไร ทำไมถึงสำคัญและส่งผลต่อ SEO เว็บไซต์อย่างมาก

Sitemap คืออะไร หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของการทำ Technical SEO ที่ทุกเว็บไซต์ต้องมี เพื่อให้เนื้อหาถูกค้นพบและถูกนำไปจัดอันดับ SEO บน Google

ส่อง 15 Digital Marketing Tools ทำการตลาดได้ง่ายขึ้น

5 มีนาคม

ส่อง 15 Digital Marketing Tools ทำการตลาดได้ง่ายขึ้น

15 Digital Marketing Tools ลับๆ ที่เอเจนซี่ใช้งานจริงในการทำการตลาดออนไลน์ให้กับลูกค้า เสริมสร้างศักยภาพทางการตลาดออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

Key Message คืออะไร สร้างอย่างไรให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย

12 กุมภาพันธ์

Key Message คืออะไร สร้างอย่างไรให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย

ทำความเข้าใจ Key Message คืออะไรผ่าน มีเทคนิคการสร้าง Key Message ให้ทรงพลัง สื่อสารชัด และเหมาะสมกับธุรกิจอย่างไร พร้อมตัวอย่างจากแบรนด์ดังเพียบ

Flash Sale คืออะไร มีส่วนช่วยในการเร่งยอดขายอย่างไร

12 กุมภาพันธ์

Flash Sale คืออะไร มีส่วนช่วยในการเร่งยอดขายอย่างไร

รวมทุกเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับแฟลชเซลล์ Flash Sale คืออะไร ข้อดี ข้อเสียเหมาะกับธุรกิจแบบไหนบ้าง พร้อมแชร์เทคนิคการจัด Flash Saleในปี 2025

Cost Per Lead (CPL) คืออะไร คำนวณอย่างไร ทำไมคนยิงแอดต้องรู้

12 กุมภาพันธ์

Cost Per Lead (CPL) คืออะไร คำนวณอย่างไร ทำไมคนยิงแอดต้องรู้

ทำความเข้าใจ Cost Per Lead คืออะไร ตั้งแต่วิธีคำนวณ สาเหตุที่ทำให้ Cost Per Lead (CPL) สูง พร้อมวิธีแก้ เพื่อผลลัพธ์จากการทำโฆษณาคุ้มค่าที่สุด

อาชีพ SEO Specialist คืออะไร เจาะลึกหน้าที่ ทักษะ และรายได้

12 กุมภาพันธ์

อาชีพ SEO Specialist คืออะไร เจาะลึกหน้าที่ ทักษะ และรายได้

ทำความรู้จักอาชีพ SEO Specialist คืออะไร ตำแหน่งนี้มีหน้าที่อะไรบ้าง ต้องมีทักษะอะไรติดตัว หางานยากไหม และได้เงินเดือนเท่าไหร่ อัปเดต 2025

Cloudflare คืออะไร สำคัญอย่างไร พร้อมวิธีการสมัครและติดตั้ง

12 กุมภาพันธ์

Cloudflare คืออะไร สำคัญอย่างไร พร้อมวิธีการสมัครและติดตั้ง

Cloudflare คือผู้ให้บริการระบบเครือข่ายชั้นนำที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความเร็วให้เว็บไซต์ สามารถดูวิธีสมัครและติดตั้งได้ที่นี่ อัปเดต 2025

SWOT คืออะไร วิธีการใช้งาน พร้อมตัวอย่างการวิเคราะห์

12 กุมภาพันธ์

SWOT คืออะไร วิธีการใช้งาน พร้อมตัวอย่างการวิเคราะห์

อยากให้ธุรกิจเติบโตต้องรู้ SWOT คืออะไร มีอะไรบ้าง และมีความสำคัญกับธุรกิจในยุคนี้อย่างไร พร้อมยกตัวอย่างการทำ SWOT Analysis ให้เห็นภาพชัด ๆ

UTM คืออะไร ความสำคัญ การวัดผล และวิธีการสร้าง UTM Tracking

12 กุมภาพันธ์

UTM คืออะไร ความสำคัญ การวัดผล และวิธีการสร้าง UTM Tracking

Urchin Tracking Module หรือ UTM คือเครื่องมือติดตามและวัดผลแคมเปญการตลาดออนไลน์ที่มีความแม่นยำและสำคัญมาก เรียนรู้วิธีทำ UTM Tracking ที่นี่