30 JUNE 24
247
ASEAN Retail 2024 คืองานแสดงสินค้าและบริการสำหรับธุรกิจค้าปลีกและ E-Commerce ที่ครบวงจรที่สุด ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ ฮอลล์ 103 ไบเทค บางนา งานนี้เป็นศูนย์รวมของเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดที่จะช่วยยกระดับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซให้เติบโตและแข่งขันได้ในยุคดิจิทัล
ภายในงาน ASEAN Retail 2024 จะมีการจัดแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซอย่างครบครัน อาทิ
พร้อมโซลูชั่นและนวัตกรรมอื่นๆ อีกมากมาย จากผู้ให้บริการชั้นนำกว่า 200 ราย
ไฮไลต์พิเศษภายในงาน ASEAN Retail 2024 คือ กิจกรรมสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลคอมเมิร์ซและอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก อาทิ Amazon ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซจากสหรัฐฯ, TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นอันดับหนึ่ง, Alibaba ธุรกิจอีคอมเมิร์ซจากจีน และ Line แพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของเอเชีย ที่จะมาแชร์เทคนิคและกลยุทธ์ในการทำการตลาดและขายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อเพิ่มยอดขายทางออนไลน์ให้ปัง!
นอกจากนี้ ในงาน ASEAN Retail 2024 ยังมีโซนใหม่อย่าง "E-Commerce Pavilion" ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในไทย เพื่อรวบรวมสินค้าและบริการสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการจัดการธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบมืออาชีพ โดยแบ่งเป็นโซนย่อย ได้แก่
Cross Border Pavilion - โซนสำหรับการขายข้ามประเทศ
Fulfillment & Logistics - โซลูชั่นคลังสินค้าและขนส่ง
Influencer & KOL Marketing - การตลาดผ่าน Influencer
E-Commerce Coaching - คำแนะนำในการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
โดย คุณศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร CEO จาก MFEC ที่จะแนะนำวิธีจัดการความรู้สึกด้อยค่าในตัวเอง ผ่านการปรับสมดุลในร่างกายและจิตใจ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาศักยภาพตนเอง
โดย คุณอภิชาติ ขันธวิธี CEO บริษัท QGEN Consultant ที่จะมากระตุ้นเตือนให้เราปรับตัวและเสริมสร้างศักยภาพอยู่เสมอ เพื่อพร้อมก้าวเข้าสู่โลกการทำงานแบบใหม่ในปี 2030
โดย คุณอภิชาติ ขันธวิธี CEO บริษัท QGEN Consultant ที่จะมากระตุ้นเตือนให้เราปรับตัวและเสริมสร้างศักยภาพอยู่เสมอ เพื่อพร้อมก้าวเข้าสู่โลกการทำงานแบบใหม่ในปี 2030
พลาดไม่ได้กับงาน ASEAN Retail 2024 มหกรรมแสดงสินค้าและบริการสำหรับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน วันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา
พัฒนาสกิลที่ถูกต้องสำหรับผู้นำ
ด้านการตลาดออนไลน์
12 FEBRUARY
ทำความเข้าใจ Key Message คืออะไรผ่าน มีเทคนิคการสร้าง Key Message ให้ทรงพลัง สื่อสารชัด และเหมาะสมกับธุรกิจอย่างไร พร้อมตัวอย่างจากแบรนด์ดังเพียบ
12 FEBRUARY
12 FEBRUARY
12 FEBRUARY
12 FEBRUARY
12 FEBRUARY
ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ