รวมครบ Ahrefs คืออะไร ความสำคัญ วิธีการใช้งาน และ ค่าใช้จ่าย

By Rachavit Whangpatanathon I MD at ANGA Group

30 OCTOBER 24

184

Ahrefs คืออะไร.webp

ในโลกของการตลาดดิจิทัลที่มีการแข่งขันสูง การมีเครื่องมือที่ทรงพลังเพื่อวิเคราะห์และปรับปรุง SEO ของเว็บไซต์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในเครื่องมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรมคือ Ahrefs แต่ Ahrefs คืออะไร? และทำไมมันถึงสำคัญสำหรับธุรกิจของคุณ? ในบทความนี้ ANGA Mastery เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ Ahrefs อย่างละเอียด เพื่อให้คุณเข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้บริหารและทีมการตลาดของเว็บไซต์ธุรกิจทุกคน

Ahrefs คืออะไร?

Ahrefs เป็นชุดเครื่องมือ SEO ที่ครอบคลุมซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของคุณในเครื่องมือค้นหา โปรไฟล์ลิงก์ และกลยุทธ์ SEO ของคู่แข่ง มันเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดในตลาดสำหรับการวิเคราะห์ SEO และการสร้างลิงก์

Ahrefs ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 และได้กลายเป็นหนึ่งในชื่อที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในอุตสาหกรรม SEO เครื่องมือนี้ให้ข้อมูลที่ครอบคลุมเกี่ยวกับโปรไฟล์ลิงก์ของเว็บไซต์ การจัดอันดับคำหลัก และการวิเคราะห์คู่แข่ง ทำให้เป็นทรัพยากรที่มีค่าสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลและเจ้าของธุรกิจที่ต้องการปรับปรุงการมองเห็นออนไลน์ของตน

ข้อดีของ Ahrefs

  1. มีฐานข้อมูลขนาดใหญ่และอัปเดตบ่อย
  2. ฟีเจอร์ครบวงจรสำหรับการทำ SEO
  3. ใช้งานง่ายแม้สำหรับผู้เริ่มต้น
  4. มีการพัฒนาและอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ

ข้อจำกัดของ Ahrefs

  1. ราคาค่อนข้างสูงสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
  2. อาจมีข้อมูลมากเกินไปสำหรับผู้ใช้บางคน
  3. ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้เพื่อใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Ahrefs เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ

  1. เจ้าของธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำ SEO
  2. ทีมการตลาดที่ต้องการเครื่องมือครบวงจรในการวิเคราะห์และวางแผน SEO
  3. ผู้บริหารระดับสูงที่ต้องการเข้าใจภาพรวมของ SEO และการแข่งขันในตลาดออนไลน์
  4. นัก SEO มืออาชีพที่ต้องการเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงในการทำงาน

ทำไม Ahrefs ถึงสำคัญสำหรับธุรกิจของคุณ?

ในฐานะผู้บริหารหรือสมาชิกในทีมการตลาด คุณอาจสงสัยว่าทำไม Ahrefs ถึงควรเป็นส่วนหนึ่งในชุดเครื่องมือดิจิทัลของคุณ ต่อไปนี้คือเหตุผลสำคัญบางประการ

  1. การวิเคราะห์คู่แข่งที่ครอบคลุม: Ahrefs ช่วยให้คุณเห็นภาพรวมที่ชัดเจนของกลยุทธ์ SEO ของคู่แข่ง ทำให้คุณสามารถระบุโอกาสและปรับกลยุทธ์ของคุณเองได้
  2. การวิจัยคำหลักที่มีประสิทธิภาพ: ด้วยฐานข้อมูลคำหลักขนาดใหญ่ Ahrefs ช่วยให้คุณค้นพบคำหลักที่มีศักยภาพสูงที่สามารถขับเคลื่อนการเข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณได้
  3. การติดตามการจัดอันดับ: คุณสามารถติดตามตำแหน่งของเว็บไซต์ของคุณสำหรับคำหลักเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้คุณวัดความสำเร็จของความพยายามด้าน SEO ของคุณได้
  4. การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ: Ahrefs มีฐานข้อมูลลิงก์ย้อนกลับที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ช่วยให้คุณเข้าใจโปรไฟล์ลิงก์ของคุณและระบุโอกาสในการสร้างลิงก์ใหม่ๆ
  5. การตรวจสอบเว็บไซต์: เครื่องมือนี้สามารถตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณเพื่อค้นหาปัญหาทางเทคนิคที่อาจส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพ SEO ของคุณ
  6. การวิเคราะห์เนื้อหา: Ahrefs ช่วยให้คุณระบุเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพสูงในอุตสาหกรรมของคุณ ช่วยให้คุณสามารถสร้างกลยุทธ์เนื้อหาที่มีประสิทธิภาพได้

คุณสมบัติหลักของ Ahrefs

คุณสมบัติหลักของ Ahrefs

ตอนนี้ที่เราเข้าใจว่าทำไม Ahrefs ถึงมีความสำคัญ มาดูคุณสมบัติหลักของมันกันอย่างละเอียด

1. Site Explorer

Site Explorer เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดของ Ahrefs มันให้ภาพรวมที่ครอบคลุมของโปรไฟล์ลิงก์และประสิทธิภาพออร์แกนิกของโดเมนหรือ URL ใดๆ คุณสามารถใช้มันเพื่อ

  • วิเคราะห์โปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับของเว็บไซต์
  • ดูคำหลักที่เว็บไซต์จัดอันดับ
  • ตรวจสอบการเติบโตของลิงก์และการสูญเสียลิงก์
  • วิเคราะห์ประสิทธิภาพออร์แกนิกของเว็บไซต์

2. Keywords Explorer

Keywords Explorer เป็นเครื่องมือวิจัยคำหลักที่ครอบคลุมซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าเกี่ยวกับคำหลัก รวมถึง

  • ปริมาณการค้นหา
  • ความยากของคำหลัก
  • คลิกต่อการค้นหา
  • แนวโน้มปริมาณการค้นหา
  • คำหลักที่เกี่ยวข้องและคำแนะนำ

3. Content Explorer

Content Explorer ช่วยให้คุณค้นหาเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพสูงในหัวข้อใดๆ คุณสามารถใช้มันเพื่อ

  • ค้นหาโอกาสในการสร้างลิงก์
  • ระบุแนวโน้มในอุตสาหกรรมของคุณ
  • ค้นหาแนวคิดเนื้อหาที่มีศักยภาพสูง

4. Rank Tracker

Rank Tracker ช่วยให้คุณติดตามการจัดอันดับของเว็บไซต์ของคุณสำหรับคำหลักเป้าหมาย คุณสามารถ

  • ติดตามการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเมื่อเวลาผ่านไป
  • เปรียบเทียบประสิทธิภาพของคุณกับคู่แข่ง
  • วิเคราะห์ผลกระทบของการอัปเดตอัลกอริทึมของ Google ต่อการจัดอันดับของคุณ

5. Site Audit

Site Audit เป็นเครื่องมือที่ครอบคลุมสำหรับการตรวจสอบสุขภาพทางเทคนิคของเว็บไซต์ของคุณ มันสามารถ

  • ระบุปัญหา SEO บนเว็บไซต์ของคุณ
  • ให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้
  • ติดตามความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหา SEO

ค่าใช้จ่ายและแพ็คเกจของ Ahrefs

ค่าใช้จ่ายและแพ็คเกจของ Ahrefs

Ahrefs นำเสนอแพ็คเกจหลายระดับเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของธุรกิจ ตั้งแต่ผู้ประกอบการรายเดียวไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ แต่ละแพ็คเกจมาพร้อมกับชุดคุณสมบัติและข้อจำกัดที่แตกต่างกัน ดังนี้

1. แพ็คเกจ Lite: เริ่มต้นที่ $129 ต่อเดือน

เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและโปรเจ็กต์ส่วนตัว

  • 5 โปรเจ็กต์
  • ประวัติย้อนหลัง 6 เดือน
  • รวม 1 ผู้ใช้งาน (เพิ่มได้สูงสุด 2 ผู้ใช้ในราคา $40 ต่อผู้ใช้ต่อเดือน)
  • 500 เครดิตต่อผู้ใช้
  • ติดตามคำหลักได้ 750 คำ

คุณสมบัติหลัก: Dashboard, Site Explorer, Keywords Explorer, Site Audit, Rank Tracker และ Competitive Analysis

2. แพ็คเกจ Standard: เริ่มต้นที่ $249 ต่อเดือน

เหมาะสำหรับนักการตลาดอิสระและที่ปรึกษาด้านการตลาด

  • 20 โปรเจ็กต์
  • ประวัติย้อนหลัง 2 ปี
  • รวม 1 ผู้ใช้งาน (เพิ่มได้สูงสุด 5 ผู้ใช้ในราคา $60 ต่อผู้ใช้ต่อเดือน)
  • เครดิตไม่จำกัดต่อผู้ใช้
  • ติดตามคำหลักได้ 2,000 คำ

คุณสมบัติเพิ่มเติม: Content Explorer, Batch Analysis, SERP comparison และคุณสมบัติขั้นสูงใน Site Explorer และ Keywords Explorer

3. แพ็คเกจ Advanced: เริ่มต้นที่ $449 ต่อเดือน

เหมาะสำหรับทีมการตลาดภายในองค์กรขนาดเล็ก

  • 50 โปรเจ็กต์
  • ประวัติย้อนหลัง 5 ปี
  • รวม 1 ผู้ใช้งาน (เพิ่มได้สูงสุด 10 ผู้ใช้ในราคา $80 ต่อผู้ใช้ต่อเดือน)
  • เครดิตไม่จำกัดต่อผู้ใช้
  • ติดตามคำหลักได้ 5,000 คำ

คุณสมบัติเพิ่มเติม: Web Explorer, Looker Studio integration, Images, Video, News search volume และคุณสมบัติขั้นสูงใน Site Explorer และ Site Audit

4. แพ็คเกจ Enterprise: เริ่มต้นที่ $14,990 ต่อปี

เหมาะสำหรับเอเจนซี่และองค์กรขนาดใหญ่ สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของทีม

  • 100 โปรเจ็กต์
  • ประวัติไม่จำกัด
  • รวม 3 ผู้ใช้งาน (เพิ่มผู้ใช้ไม่จำกัดในราคา $1,000 ต่อผู้ใช้ต่อปี)
  • เครดิตไม่จำกัดต่อผู้ใช้
  • ติดตามคำหลักได้ 10,000 คำ

 

คุณสมบัติเพิ่มเติม: Ahrefs API, AI Content Grader, การจัดการการเข้าถึง, SSO และคุณสมบัติขั้นสูงอื่นๆ

 

แต่ละแพ็คเกจของ Ahrefs ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของธุรกิจ ตั้งแต่ผู้ประกอบการรายเดียวไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ การเลือกแพ็คเกจที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจของคุณ ความต้องการด้าน SEO และงบประมาณ สำหรับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น แพ็คเกจ Lite อาจเพียงพอ ในขณะที่องค์กรขนาดใหญ่อาจต้องการฟีเจอร์และความยืดหยุ่นที่มาพร้อมกับแพ็คเกจ Enterprise

 

สิ่งสำคัญคือต้องประเมินความต้องการของคุณอย่างรอบคอบและพิจารณา ROI ที่คาดหวังก่อนเลือกแพ็คเกจ นอกจากนี้ Ahrefs ยังเสนอการทดลองใช้ฟรีสำหรับบางแพ็คเกจ ซึ่งอาจเป็นวิธีที่ดีในการทดสอบเครื่องมือก่อนที่จะตัดสินใจลงทุน

วิธีใช้ Ahrefs เพื่อปรับปรุงกลยุทธ์ SEO ของคุณ

ตอนนี้ที่คุณคุ้นเคยกับคุณสมบัติหลักของ Ahrefs แล้ว มาดูวิธีที่คุณสามารถใช้มันเพื่อปรับปรุงกลยุทธ์ SEO ของคุณ

  1. วิเคราะห์คู่แข่ง: ใช้ Site Explorer เพื่อวิเคราะห์โปรไฟล์ลิงก์และกลยุทธ์เนื้อหาของคู่แข่งของคุณ ค้นหาแหล่งลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพสูงและหัวข้อเนื้อหาที่ทำงานได้ดีสำหรับพวกเขา
  2. ค้นหาโอกาสคำหลัก: ใช้ Keywords Explorer เพื่อค้นหาคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาสูงและการแข่งขันต่ำ เน้นคำหลักที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณและมีความตั้งใจในการค้นหาที่สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
  3. ปรับปรุงโปรไฟล์ลิงก์: ใช้ Site Explorer เพื่อวิเคราะห์โปรไฟล์ลิงก์ของคุณ ระบุและแก้ไขลิงก์ที่เป็นอันตราย และหาโอกาสในการสร้างลิงก์ใหม่
  4. สร้างเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพ: ใช้ Content Explorer เพื่อค้นหาหัวข้อและรูปแบบเนื้อหาที่มีแนวโน้มจะดึงดูดลิงก์และการแชร์ในอุตสาหกรรมของคุณ
  5. ติดตามและปรับปรุงการจัดอันดับ: ใช้ Rank Tracker เพื่อติดตามตำแหน่งของคุณสำหรับคำหลักเป้าหมาย วิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงและปรับกลยุทธ์ของคุณตามความจำเป็น
  6. แก้ไขปัญหาทางเทคนิค: ใช้ Site Audit เพื่อระบุและแก้ไขปัญหา SEO ทางเทคนิคบนเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมในเครื่องมือค้นหาได้

ทำไมการฝึกอบรม Ahrefs ถึงสำคัญสำหรับทีมของคุณ

ในขณะที่ Ahrefs เป็นเครื่องมือที่ทรงพลัง การใช้ประโยชน์จากศักยภาพทั้งหมดของมันต้องการความเข้าใจเชิงลึกและการฝึกฝน นี่คือเหตุผลที่การลงทุนในการฝึกอบรม Ahrefs สำหรับทีมของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

  1. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน: การฝึกอบรมที่เหมาะสมสามารถช่วยให้ทีมของคุณใช้ Ahrefs ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประหยัดเวลาและทรัพยากร
  2. ตัดสินใจได้ดีขึ้น: ความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับข้อมูลที่ Ahrefs ให้มาสามารถนำไปสู่การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่ดีขึ้นสำหรับแคมเปญ SEO ของคุณ
  3. ROI ที่สูงขึ้น: เมื่อทีมของคุณใช้ Ahrefs ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในเครื่องมือและกลยุทธ์ SEO ของคุณมากขึ้น
  4. กลยุทธ์ที่ครอบคลุมมากขึ้น: การฝึกอบรมสามารถช่วยให้ทีมของคุณเข้าใจว่าจะรวม Ahrefs เข้ากับกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลโดยรวมของคุณได้อย่างไร
  5. การอัปเดตกับคุณสมบัติใหม่: Ahrefs มีการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอด้วยคุณสมบัติและการปรับปรุงใหม่ๆ การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องสามารถช่วยให้ทีมของคุณทันสมัยอยู่เสมอ

วิธีที่บริษัทใช้ Ahrefs เพื่อเพิ่มการเข้าชมออร์แกนิก

เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของ Ahrefs ในการปฏิบัติจริง มาดูกรณีศึกษาสมมติกัน บริษัท XYZ เป็นธุรกิจขนาดกลางที่ขายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพออนไลน์ พวกเขาต้องการเพิ่มการเข้าชมออร์แกนิกไปยังเว็บไซต์ของตน แต่พบว่าตนเองถูกคู่แข่งรายใหญ่แซงหน้าในผลการค้นหา พวกเขาตัดสินใจใช้ Ahrefs เพื่อปรับปรุงกลยุทธ์ SEO ของตน

  1. การวิเคราะห์คู่แข่ง: โดยใช้ Site Explorer ของ Ahrefs พวกเขาวิเคราะห์โปรไฟล์ลิงก์และเนื้อหาของคู่แข่งรายใหญ่สามราย พวกเขาพบว่าคู่แข่งกำลังได้รับลิงก์คุณภาพสูงจากบล็อกสุขภาพและฟิตเนสยอดนิยม
  2. การวิจัยคำหลัก: ด้วย Keywords Explorer พวกเขาค้นพบคำหลักหางยาวที่มีปริมาณการค้นหาปานกลางและการแข่งขันต่ำ ซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา
  3. การสร้างเนื้อหา: โดยใช้ Content Explorer พวกเขาระบุหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพซึ่งมีแนวโน้มที่จะได้รับการแชร์และลิงก์ พวกเขาใช้ข้อมูลนี้เพื่อสร้างแผนเนื้อหาที่มุ่งเป้าไปที่คำหลักที่ค้นพบและหัวข้อยอดนิยม
  4. การสร้างลิงก์: พวกเขาใช้ Site Explorer เพื่อค้นหาโอกาสในการสร้างลิงก์ โดยมุ่งเป้าไปที่เว็บไซต์ที่ลิงก์ไปยังคู่แข่งของพวกเขา
  5. การติดตามความคืบหน้า: พวกเขาใช้ Rank Tracker เพื่อติดตามตำแหน่งของพวกเขาสำหรับคำหลักเป้าหมาย และใช้ Site Audit เพื่อระบุและแก้ไขปัญหาทางเทคนิคบนเว็บไซต์ของพวกเขา
  6. ผลลัพธ์: หลังจากใช้กลยุทธ์นี้เป็นเวลาหกเดือน บริษัท XYZ เห็นการเพิ่มขึ้น 150% ในการเข้าชมออร์แกนิกไปยังเว็บไซต์ของพวกเขา การจัดอันดับสำหรับคำหลักเป้าหมายของพวกเขาเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 20 ตำแหน่ง และพวกเขาเห็นการเพิ่มขึ้น 75% ในยอดขายออนไลน์

กรณีศึกษานี้แสดงให้เห็นว่า Ahrefs เมื่อใช้อย่างมีกลยุทธ์ สามารถนำไปสู่การปรับปรุงที่วัดผลได้ในประสิทธิภาพ SEO และผลลัพธ์ทางธุรกิจโดยรวม

เคล็ดลับสำหรับการใช้ Ahrefs อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นใช้งาน Ahrefs ได้อย่างรวดเร็ว นี่คือเคล็ดลับบางประการ

 

  1. ตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน: ก่อนที่จะดำดิ่งลงไปใน Ahrefs ให้กำหนดว่าคุณต้องการบรรลุอะไรด้วย SEO ซึ่งจะช่วยให้คุณมุ่งเน้นการใช้งานเครื่องมือ
  2. ใช้ตัวกรอง: Ahrefs ให้ข้อมูลจำนวนมาก ใช้ตัวกรองเพื่อกรองข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายของคุณมากที่สุด
  3. ใช้ประโยชน์จากการรายงาน: Ahrefs มีรายงานที่กำหนดเองมากมาย ใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวข้องสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและทีมของคุณ
  4. ตั้งค่าการแจ้งเตือน: ใช้คุณสมบัติการแจ้งเตือนของ Ahrefs เพื่อรับการอัปเดตเมื่อคุณได้รับลิงก์ใหม่หรือเมื่อคู่แข่งของคุณได้รับลิงก์
  5. เปรียบเทียบข้อมูลเมื่อเวลาผ่านไป: อย่าดูแค่ข้อมูลปัจจุบัน ใช้คุณสมบัติการเปรียบเทียบของ Ahrefs เพื่อดูว่าเมตริกต่างๆ เปลี่ยนแปลงอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไป
  6. ทำการทดสอบ: ทดลองกับคุณสมบัติต่างๆ ของ Ahrefs คุณอาจค้นพบข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าที่คุณไม่ได้คาดหวัง
  7. อัปเดตอย่างสม่ำเสมอ: Ahrefs มีการอัปเดตคุณสมบัติใหม่ๆ อยู่เสมอ ติดตามบล็อกและการอัปเดตผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเพื่อให้ทันกับคุณสมบัติและเครื่องมือใหม่ๆ

ทำไม Ahrefs ถึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจของคุณ

ในโลกของการตลาดดิจิทัลที่แข่งขันสูง การมีข้อมูลเชิงลึกที่ถูกต้องและครอบคลุมเกี่ยวกับ SEO ของคุณและของคู่แข่งเป็นสิ่งสำคัญ Ahrefs ให้ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ ช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดและปรับกลยุทธ์ SEO ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติที่ครอบคลุมสำหรับการวิเคราะห์ลิงก์ การวิจัยคำหลัก การติดตามการจัดอันดับ และอื่นๆ อีกมากมาย Ahrefs เป็นเครื่องมือที่ครบถ้วนสำหรับการปรับปรุง SEO ของคุณ มันสามารถช่วยคุณ

 

  • เข้าใจและปรับปรุงโปรไฟล์ลิงก์ของคุณ
  • ค้นหาโอกาสคำหลักที่มีคุณค่า
  • ติดตามและปรับปรุงการจัดอันดับของคุณ
  • วิเคราะห์และเอาชนะคู่แข่งของคุณ
  • สร้างเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพ
  • ระบุและแก้ไขปัญหา SEO ทางเทคนิค

 

แม้ว่า Ahrefs จะมีค่าใช้จ่าย แต่ศักยภาพในการปรับปรุงการมองเห็นในการค้นหาและเพิ่มการเข้าชมออร์แกนิกทำให้มันเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจที่ต้องการเติบโตออนไลน์

อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่า Ahrefs เป็นเพียงเครื่องมือ การใช้ประโยชน์จากศักยภาพทั้งหมดของมันต้องการความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับ SEO และวิธีการตีความและใช้ข้อมูลที่มันให้มา นี่คือเหตุผลที่การลงทุนในคอร์สเรียน Marketing ที่มีคุณภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณและทีมของคุณ

ด้วยการรวม Ahrefs เข้ากับความรู้ SEO ที่กว้างขวางและกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ครอบคลุม คุณสามารถยกระดับการมีอยู่ออนไลน์ของธุรกิจของคุณและปลดล็อกศักยภาพการเติบโตที่แท้จริง

ก้าวต่อไปในการพัฒนาทักษะ SEO ของคุณและทีม

ในขณะที่ Ahrefs เป็นเครื่องมือที่ทรงพลัง การใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มที่ต้องการความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับ SEO และการตลาดดิจิทัล นี่คือเหตุผลที่การลงทุนในการศึกษาต่อเนื่องสำหรับคุณและทีมของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

ที่ ANGA Mastery เรานำเสนอคอร์สเรียน SEO ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้บริหารและทีมการตลาด คอร์สของเราครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่พื้นฐานของ SEO ไปจนถึงกลยุทธ์ขั้นสูงและเครื่องมือเช่น Ahrefs

ด้วยการเข้าร่วมคอร์สของเรา คุณจะได้รับ

 

  1. ความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับ SEO: เรียนรู้วิธีที่ Google ทำงานจริงๆ และวิธีปรับเว็บไซต์ของคุณให้เหมาะสมสำหรับการค้นหา
  2. ทักษะการใช้เครื่องมือขั้นสูง: รับการฝึกอบรมแบบตัวต่อตัวเกี่ยวกับวิธีใช้ Ahrefs และเครื่องมือ SEO อื่นๆ อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. กลยุทธ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว: เรียนรู้เทคนิคที่ได้ผลจริงจากผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ที่มีประสบการณ์
  4. การศึกษาที่ปรับให้เหมาะสม: คอร์สของเราได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของผู้บริหารและทีมการตลาด
  5. การอัปเดตอย่างต่อเนื่อง: รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแนวโน้ม SEO และการอัปเดตอัลกอริทึม

 

นอกจากนี้ เรายังมี คอร์สเรียน Google Analytics 4 เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจและใช้ประโยชน์จากข้อมูลเว็บไซต์ของคุณได้ดีขึ้น ซึ่งสามารถเสริมความสามารถด้าน SEO ของคุณได้อย่างมาก

เพราะการลงทุนในการศึกษา SEO ไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณใช้ Ahrefs ได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังจะปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลโดยรวมของคุณ ซึ่งนำไปสู่ ROI ที่สูงขึ้นสำหรับความพยายามออนไลน์ของคุณ

สรุปบทความ

Ahrefs เป็นเครื่องมือ SEO ที่ทรงพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงวิธีที่คุณเข้าถึงการตลาดดิจิทัลได้ ด้วยคุณสมบัติที่ครอบคลุมสำหรับการวิเคราะห์ลิงก์ การวิจัยคำหลัก การติดตามการจัดอันดับ และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าที่สามารถขับเคลื่อนกลยุทธ์ SEO ของคุณไปข้างหน้าได้

 

อย่างไรก็ตาม การใช้ประโยชน์สูงสุดจาก Ahrefs ต้องการความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับ SEO และวิธีการใช้ข้อมูลที่มันให้มาอย่างมีประสิทธิภาพ นี่คือเหตุผลที่การลงทุนในการศึกษาต่อเนื่องสำหรับคุณและทีมของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

 

ที่ ANGA Mastery เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้บริหารและทีมการตลาดปลดล็อกศักยภาพเต็มที่ของ SEO และการตลาดดิจิทัล ด้วยคอร์สที่ครอบคลุมของเรา ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เริ่มต้นที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับ SEO หรือผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการยกระดับทักษะของคุณ เรามีคอร์สที่เหมาะสำหรับคุณ เริ่มต้นการเดินทาง SEO ของคุณกับ ANGA Mastery วันนี้และปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของธุรกิจออนไลน์ของคุณ

Related News

เรียน Website Tracking ที่ไหนดี สอนละเอียด เข้าใจง่าย โดยไม่ต้องเขียนโค้ด

สอนวิธี Tracking พฤติกรรมผู้ใช้งานเว็บไซต์และวิเคราะห์ข้อมูลแบบ Data-driven ด้วยโปรแกรม Google Tag Manager และ Google Analytics

Rankmath ปลั๊กอิน WordPress ที่ตอบโจทย์คนทำ SEO

แนะนำ Rankmath SEO เครื่องมือช่วยปรับแต่ง SEO บนเว็บไซต์ WordPress ทั้ง On-Page และ Off-Page ที่มีฟีเจอร์เพียบ! บอกเลยว่านักการตลาดไม่ควรพลาด

Yoast SEO เครื่องมือปรับแต่ง SEO บน WordPress

รู้จัก Yoast SEO คืออะไร เครื่องมือช่วยปรับแต่ง SEO ยอดนิยมบนเว็บไซต์ WordPress พร้อมเช็กลิสต์ใช้ตรวจสอบโครงสร้างเนื้อหา ไต่อันดับสูงบน Google

เรียน Website Tracking ที่ไหนดี สอนละเอียด เข้าใจง่าย โดยไม่ต้องเขียนโค้ด

สอนวิธี Tracking พฤติกรรมผู้ใช้งานเว็บไซต์และวิเคราะห์ข้อมูลแบบ Data-driven ด้วยโปรแกรม Google Tag Manager และ Google Analytics

Rankmath ปลั๊กอิน WordPress ที่ตอบโจทย์คนทำ SEO

แนะนำ Rankmath SEO เครื่องมือช่วยปรับแต่ง SEO บนเว็บไซต์ WordPress ทั้ง On-Page และ Off-Page ที่มีฟีเจอร์เพียบ! บอกเลยว่านักการตลาดไม่ควรพลาด

Yoast SEO เครื่องมือปรับแต่ง SEO บน WordPress

รู้จัก Yoast SEO คืออะไร เครื่องมือช่วยปรับแต่ง SEO ยอดนิยมบนเว็บไซต์ WordPress พร้อมเช็กลิสต์ใช้ตรวจสอบโครงสร้างเนื้อหา ไต่อันดับสูงบน Google

logo

ติดต่อเรา

ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ