30 JUNE 24
177
ASEAN Sustainable Energy Week 2024 คืองานแสดงสินค้าและการประชุมระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนเกี่ยวกับเทคโนโลยีพลังงานสะอาด ไม่ว่าจะเป็นพลังงานหมุนเวียน ประสิทธิภาพพลังงาน และระบบกักเก็บพลังงาน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ
งานนี้เป็นแพลตฟอร์มสำคัญสำหรับผู้ประกอบการ นักลงทุน และผู้กำหนดนโยบายในภาคพลังงานที่ยั่งยืน ที่จะมารวมตัวกัน แลกเปลี่ยนไอเดีย เจรจาธุรกิจ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมพลังงานสะอาดในภูมิภาค
ภายในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2024 คุณจะได้พบกับบูธแสดงสินค้ามากกว่า 1,500 บูธ จากบริษัทชั้นนำกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ที่จะมานำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นล่าสุดในด้านต่างๆ เช่น
นอกจากนี้ยังมีส่วนจัดแสดงพิเศษอย่าง Startup Pavilion ที่รวบรวมสตาร์ทอัพด้านพลังงานสะอาดที่น่าจับตามอง และ Country Pavilions จากประเทศต่างๆ มาโชว์ศักยภาพด้านพลังงานทดแทน
งานนี้ยังมีการประชุมและสัมมนามากกว่า 30 หัวข้อ โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 100 ท่านจากทั่วโลก มาร่วมแบ่งปันความรู้ มุมมอง และประสบการณ์เกี่ยวกับอนาคตของพลังงานที่ยั่งยืน และโอกาสทางธุรกิจที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด ผ่านการพูดคุยในหัวข้อต่างๆ เช่น
นอกจากนี้ยังมี workshops และ networking sessions ให้ผู้เข้าร่วมงานได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตอบข้อสงสัย และส่งเสริมความร่วมมือในอุตสาหกรรม
ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุน ผู้ประกอบการ ผู้ผลิต ผู้พัฒนาโครงการพลังงาน หรือหน่วยงานภาครัฐ งาน ASEAN Sustainable Energy Week 2024 จะเป็นโอกาสอันดีในการปลดล็อกศักยภาพธุรกิจพลังงานสะอาดของคุณ สำรองพื้นที่แสดงสินค้าและลงทะเบียนเข้าร่วมได้แล้ววันนี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตพลังงานที่ยั่งยืนในอาเซียนเลย!
พัฒนาสกิลที่ถูกต้องสำหรับผู้นำ
ด้านการตลาดออนไลน์
13 MARCH
ทำความเข้าใจ Media Plan คืออะไร กลยุทธ์วางแผนสื่อที่ช่วยให้ธุรกิจสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่มและมีประสิทธิภาพสูง จนธุรกิจเติบโต
13 MARCH
13 MARCH
13 MARCH
13 MARCH
13 MARCH
ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ