30 JUNE 24
269
ASEAN Retail 2024 คืองานแสดงสินค้าและบริการสำหรับธุรกิจค้าปลีกและ E-Commerce ที่ครบวงจรที่สุด ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ ฮอลล์ 103 ไบเทค บางนา งานนี้เป็นศูนย์รวมของเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดที่จะช่วยยกระดับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซให้เติบโตและแข่งขันได้ในยุคดิจิทัล
ภายในงาน ASEAN Retail 2024 จะมีการจัดแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซอย่างครบครัน อาทิ
พร้อมโซลูชั่นและนวัตกรรมอื่นๆ อีกมากมาย จากผู้ให้บริการชั้นนำกว่า 200 ราย
ไฮไลต์พิเศษภายในงาน ASEAN Retail 2024 คือ กิจกรรมสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลคอมเมิร์ซและอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก อาทิ Amazon ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซจากสหรัฐฯ, TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นอันดับหนึ่ง, Alibaba ธุรกิจอีคอมเมิร์ซจากจีน และ Line แพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของเอเชีย ที่จะมาแชร์เทคนิคและกลยุทธ์ในการทำการตลาดและขายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อเพิ่มยอดขายทางออนไลน์ให้ปัง!
นอกจากนี้ ในงาน ASEAN Retail 2024 ยังมีโซนใหม่อย่าง "E-Commerce Pavilion" ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในไทย เพื่อรวบรวมสินค้าและบริการสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการจัดการธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบมืออาชีพ โดยแบ่งเป็นโซนย่อย ได้แก่
Cross Border Pavilion - โซนสำหรับการขายข้ามประเทศ
Fulfillment & Logistics - โซลูชั่นคลังสินค้าและขนส่ง
Influencer & KOL Marketing - การตลาดผ่าน Influencer
E-Commerce Coaching - คำแนะนำในการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
โดย คุณศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร CEO จาก MFEC ที่จะแนะนำวิธีจัดการความรู้สึกด้อยค่าในตัวเอง ผ่านการปรับสมดุลในร่างกายและจิตใจ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาศักยภาพตนเอง
โดย คุณอภิชาติ ขันธวิธี CEO บริษัท QGEN Consultant ที่จะมากระตุ้นเตือนให้เราปรับตัวและเสริมสร้างศักยภาพอยู่เสมอ เพื่อพร้อมก้าวเข้าสู่โลกการทำงานแบบใหม่ในปี 2030
โดย คุณอภิชาติ ขันธวิธี CEO บริษัท QGEN Consultant ที่จะมากระตุ้นเตือนให้เราปรับตัวและเสริมสร้างศักยภาพอยู่เสมอ เพื่อพร้อมก้าวเข้าสู่โลกการทำงานแบบใหม่ในปี 2030
พลาดไม่ได้กับงาน ASEAN Retail 2024 มหกรรมแสดงสินค้าและบริการสำหรับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน วันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา
พัฒนาสกิลที่ถูกต้องสำหรับผู้นำ
ด้านการตลาดออนไลน์
13 MARCH
ทำความเข้าใจ Media Plan คืออะไร กลยุทธ์วางแผนสื่อที่ช่วยให้ธุรกิจสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่มและมีประสิทธิภาพสูง จนธุรกิจเติบโต
13 MARCH
13 MARCH
13 MARCH
13 MARCH
13 MARCH
ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ