30 JUNE 24
402
งาน Marketing Insight & Technology Conference 2024 (MIT2024) กลับมาอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2023 ที่มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,700 คน โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา ภายใต้ธีม "The Age of Integration" หรือยุคแห่งการหลอมรวม ที่จะนำพาทุกภาคส่วนในวงการการตลาดและเทคโนโลยีมาบูรณาการ เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ทวีคูณ
ภายในงานคุณจะได้พบกับ Session ที่เน้นเนื้อหาเชิงปฏิบัติ (Practical) จากผู้รู้และผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในแต่ละด้าน ที่จะมาถ่ายทอดให้ความรู้สามารถนำไปใช้ได้จริง เหมาะสำหรับทั้งองค์กรขนาดใหญ่ บริษัทที่กำลังเติบโต และผู้ประกอบการ
ไฮไลท์ของงาน MIT2024 คือการ Explore โซลูชันและนวัตกรรมมาร์เทคสุดล้ำ ทั้งจากผู้ให้บริการชั้นนำในประเทศและระดับสากล พร้อมอัปเดตเทรนด์และอินไซต์การตลาดที่จะมากำหนดทิศทางของวงการในอนาคต ผู้เข้าร่วมจะได้ซึมซับความรู้ผ่านหลากหลายรูปแบบ ทั้ง
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษและโอกาสในการเชื่อมสัมพันธ์ (Networking) กับเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมอีกด้วย
ภารกิจสำคัญของ MIT2024 คือการนำพาทุกฝ่ายในระบบนิเวศการตลาดมาเชื่อมต่อและทำงานร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น
ผ่านกิจกรรมการจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching) การให้คำปรึกษา (Consulting Clinics) ฯลฯ เพื่อให้ทุกภาคส่วนมาร่วมเป็น 'ตัวเร่งพลัง' ในการผลักดันธุรกิจและอุตสาหกรรมการตลาดให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มศักยภาพ
ตอนนี้ได้เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ Early Bird แล้ว แม้จะยังไม่ได้เปิดเผยชื่อวิทยากร บูธ หรือกิจกรรมทั้งหมด แต่เราการันตีว่างานนี้จะเป็นงานสัมมนาที่นักการตลาดและนักธุรกิจไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อย่ารอช้า รีบจองบัตรกันได้แล้ววันนี้ และมาร่วมกันก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการหลอมรวมอย่างสมบูรณ์แบบไปด้วยกัน แล้วพบกันในวันที่ 19-20 กันยายน 2567 ที่ไบเทค บางนา
พัฒนาสกิลที่ถูกต้องสำหรับผู้นำ
ด้านการตลาดออนไลน์
13 MARCH
ทำความเข้าใจ Media Plan คืออะไร กลยุทธ์วางแผนสื่อที่ช่วยให้ธุรกิจสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่มและมีประสิทธิภาพสูง จนธุรกิจเติบโต
13 MARCH
13 MARCH
13 MARCH
13 MARCH
13 MARCH
ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ