MIT2024 งานสัมมนาการตลาดและเทคโนโลยีแห่งปี

ANGA Mastery

30 JUNE 24

402

9.Marketing Insight & Technology Conference 2024.webp

งาน Marketing Insight & Technology Conference 2024 (MIT2024) กลับมาอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2023 ที่มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,700 คน โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา ภายใต้ธีม "The Age of Integration" หรือยุคแห่งการหลอมรวม ที่จะนำพาทุกภาคส่วนในวงการการตลาดและเทคโนโลยีมาบูรณาการ เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ทวีคูณ

ภายในงานคุณจะได้พบกับ Session ที่เน้นเนื้อหาเชิงปฏิบัติ (Practical) จากผู้รู้และผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในแต่ละด้าน ที่จะมาถ่ายทอดให้ความรู้สามารถนำไปใช้ได้จริง เหมาะสำหรับทั้งองค์กรขนาดใหญ่ บริษัทที่กำลังเติบโต และผู้ประกอบการ

ฟัง เรียนรู้ และสัมผัสเทคโนโลยีการตลาดล่าสุด

ไฮไลท์ของงาน MIT2024 คือการ Explore โซลูชันและนวัตกรรมมาร์เทคสุดล้ำ ทั้งจากผู้ให้บริการชั้นนำในประเทศและระดับสากล พร้อมอัปเดตเทรนด์และอินไซต์การตลาดที่จะมากำหนดทิศทางของวงการในอนาคต ผู้เข้าร่วมจะได้ซึมซับความรู้ผ่านหลากหลายรูปแบบ ทั้ง

  • Keynote Sessions - ฟังวิสัยทัศน์และแนวคิดใหม่จากผู้นำทางความคิด
  • Panel Discussions - ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประเด็นเจาะลึกกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญ
  • Workshops - ลงมือทำ เรียนรู้เทคนิคและเครื่องมือต่างๆ
  • Exhibition - สำรวจโซลูชันและเทคโนโลยีการตลาดที่น่าสนใจจากบูธผู้ร่วมแสดง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษและโอกาสในการเชื่อมสัมพันธ์ (Networking) กับเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมอีกด้วย

มาร่วมกันเป็น "ตัวเร่งพลัง" ในการขับเคลื่อนธุรกิจ

ภารกิจสำคัญของ MIT2024 คือการนำพาทุกฝ่ายในระบบนิเวศการตลาดมาเชื่อมต่อและทำงานร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • Martech Providers ผนึกกำลัง Agencies และ Brands
  • Brands จับมือ Brands ด้วยกัน เพื่อสร้างพลังทวีคูณ
  • Startups มาพบกับนักลงทุนและหาโอกาสในการเติบโต

ผ่านกิจกรรมการจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching) การให้คำปรึกษา (Consulting Clinics) ฯลฯ เพื่อให้ทุกภาคส่วนมาร่วมเป็น 'ตัวเร่งพลัง' ในการผลักดันธุรกิจและอุตสาหกรรมการตลาดให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มศักยภาพ

สรุปบทความ

ตอนนี้ได้เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ Early Bird แล้ว แม้จะยังไม่ได้เปิดเผยชื่อวิทยากร บูธ หรือกิจกรรมทั้งหมด แต่เราการันตีว่างานนี้จะเป็นงานสัมมนาที่นักการตลาดและนักธุรกิจไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อย่ารอช้า รีบจองบัตรกันได้แล้ววันนี้ และมาร่วมกันก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการหลอมรวมอย่างสมบูรณ์แบบไปด้วยกัน แล้วพบกันในวันที่ 19-20 กันยายน 2567 ที่ไบเทค บางนา


Related News

Advertising Campaign คืออะไร กลยุทธ์เร่งยอดขายแบบทันใจ

ทำความรู้จักแคมเปญโฆษณา หรือ Advertising Campaign คืออะไร สำคัญอย่างไร กระตุ้นยอดขายและทำให้ธุรกิจเติบโตยังไง ทำไมใคร ๆ ก็หันมาทำ อัปเดต 2025

10 วิธีหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพิ่มฐานลูกค้านำพาธุรกิจให้เติบโต

รวม 10 วิธีหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Target Audience) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกลยุทธ์การตลาด และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีโอกาสซื้อจริงในปี 2025

10 วิธีเพิ่มยอดขายออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจในปี 2025

อัปเดต 10 วิธีเพิ่มยอดขายออนไลน์ล่าสุดสำหรับปี 2025 เพิ่มผลกำไร ผลักดันธุรกิจให้เติบโต ตอบโจทย์ธุรกิจทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นร้านเล็กหรือใหญ่

Advertising Campaign คืออะไร กลยุทธ์เร่งยอดขายแบบทันใจ

ทำความรู้จักแคมเปญโฆษณา หรือ Advertising Campaign คืออะไร สำคัญอย่างไร กระตุ้นยอดขายและทำให้ธุรกิจเติบโตยังไง ทำไมใคร ๆ ก็หันมาทำ อัปเดต 2025

10 วิธีหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพิ่มฐานลูกค้านำพาธุรกิจให้เติบโต

รวม 10 วิธีหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Target Audience) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกลยุทธ์การตลาด และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีโอกาสซื้อจริงในปี 2025

10 วิธีเพิ่มยอดขายออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจในปี 2025

อัปเดต 10 วิธีเพิ่มยอดขายออนไลน์ล่าสุดสำหรับปี 2025 เพิ่มผลกำไร ผลักดันธุรกิจให้เติบโต ตอบโจทย์ธุรกิจทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นร้านเล็กหรือใหญ่

logo

ติดต่อเรา

ANGA Mastery คือแพลตฟอร์มแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดในยุคดิจิตอล ที่ไม่ใช่แค่ทฤษฎี แต่เป็นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเอเจนซีชั้นนำที่เคยลงมือทำจริง เรียนรู้เทคนิคที่ใช้ได้ผลจริง และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ทันที เหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เช่น CEO, MD, VP, ผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดระดับสูง เช่น Marketing Manager และ เจ้าของธุรกิจ